Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Tottenham rút lui vụ sao khủng Everton

Thứ Tư 05/07/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Tottenham và Chelsea đã rút lui vụ tiền vệ Ross Barkley vì Everton hét giá quá cao cho ngôi sao người Anh.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ross Barkley luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Everton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh vẫn chơi khá ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Premier League. Song giữa ngôi sao sinh năm 1993 và HLV Koeman xuất hiện mâu thuẫn. Ngôi sao 23 tuổi muốn thi đấu ở vị trí hộ công, anh muốn vị chiến lược gia người Hà Lan xây dựng lối chơi của Everton xung quanh mình. Song cựu HLV của Southampton đã từ chối.
Chelsea va Tottenham rut lui vu tien ve Ross Barkley hinh anh
Everton hét giá 50 triệu bảng cho Ross Barkley 
Tiền vệ Barkley vẫn được ra sân thường xuyên, song cầu thủ này thường xuyên phải dạt cánh. Việc không được đá đúng vị trí sở trường khiến ngôi sao người Anh cảm thấy chán nản, anh đã nhiều lần lên tiếng nhưng không được chấp nhận. Với việc Everton đang mang về quá nhiều ngôi sao, tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Anh hứa hẹn sẽ còn giảm đi ở mùa giải tới. Điều đó có thể làm anh chán nản và muốn ra đi.
Everton sắp đón cả Giroud lẫn Rooney
Theo The Sun, Everton đang chuẩn bị hoàn thành việc đưa tiền đạo Rooney trở lại Goodison Park. Họ cũng mong muốn có được Olivier Giroud.
Đã có những tin đồn cho rằng Barkley muốn rời Everton. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh. Tottenham và Chelsea là những đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Spurs muốn nâng cấp hàng công bằng ngôi sao của Everton, trong khi đó The Blues nhắm cầu thủ 23 tuổi để thay thế cho Cesc Fabregas, cầu thủ đã đánh tiếng muốn ra đi do không được đá chính thường xuyên.
Chelsea va Tottenham rut lui vu tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Chelsea và Tottenham rút lui vụ Barkley
Biết được hai đội bóng thành London muốn có ngôi sao của mình, Everton đã hét giá Ross Barkley đến 50 triệu bảng. Tottenham và Chelsea chỉ muốn chi ra 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ đã cố gắng đàm phán để giảm giá chuyển nhượng song không thành công. Theo The Sun, Tottenham và Chelsea đã rút vui vụ ngôi sao người Anh vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng. Có lẽ Everton muốn giữ ngôi sao của mình thay vì để anh ra đi, bởi con số 50 triệu bảng là số tiền mà gần như không đội bóng nào có thể đáp ứng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X