Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane sắp rời Real cập bến M.U hoặc Chelsea

Chủ Nhật 29/03/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS đưa tin, Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pepe. Đây được coi là dấu chấm hết cho tham vọng đá chính của Raphael Varane, vì vậy khả năng anh ra đi ở mùa hè tới là rất cao.


Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Pepe, ở mùa giải này trung vệ người Bồ Đào Nha đã chơi khá tốt. Vì vậy, Kền kền trắng muốn gia hạn hợp đồng với anh cũng là điều dễ hiểu. Theo những thông tin được tờ AS tiết lộ, nhiều khả năng trung vệ Pepe sắp được Real thưởng thêm 2 năm hợp đồng để ở lại với Bernabeu đến hè 2018. Nguồn tin trên cũng cho rằng quá trình đàm phán giữa hai bên đang diễn ra thuận lợi, vì vậy nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong thời gian tới.
Raphael Varane sap roi Real cap ben M.U hoac Chelsea hinh anh
Varane sắp phải rời Real Madrid
Việc Pepe được Real gia hạn hợp đồng khiến tương lai của Raphael Varane rất đáng báo động, trung vệ người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 3 dưới thời HLV Carlo Ancelotti sau Pepe và Ramos. Ở mùa giải này, trung vệ người Pháp mới chỉ có 14 lần ra sân tại La Liga, trong đó rất nhiều trận đấu mà Pepe hay Ramos chấn thương thì trung vệ này mới được góp mặt. Điều này khiến Varane không thể hài lòng, với một cầu thủ được đánh giá cao như trung vệ người Pháp anh xứng đáng được thi đấu nhiều hơn.

Varane được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, trung vệ người Pháp sở hữu tốc độ, càn lướt và không chiến tốt, đương nhiên những pha tắc bóng chính xác đã trở thành thương hiệu của anh. Varane là mẫu trung vệ luôn chơi an toàn, đó là lý do anh chiếm một suất chính thức và trở thành đội trưởng trẻ tuổi ở tuyển Pháp. Một khi cầu thủ người Pháp được ra sân bao giờ anh cũng cháy hết mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Việc Real gia hạn với Pepe nhiều khả năng sẽ là dấu chấm hết cho hy vọng có được một vị trí chính thức trong đội hình của Kền Kền trắng. Thông tin này cũng khiến M.U hay Chelsea đang rất mừng.

Hai đội bóng này đều đã đánh tiếng muốn có Raphael Varane, để có được trung vệ người Pháp một trong hai đội bóng này sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng. Mới nhất, West Ham và Newcastle cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 21 tuổi, tuy nhiên những đội bóng này đều không có sức hút lớn như M.U hay Chelsea. Trong số hai đội bóng này, The Blues đang có cơ hội lớn hơn trong việc chiêu mộ Varane, trước đó HLV Jose Mourinho từng là thầy của trung vệ người Pháp. Ông cũng để hậu vệ 21 tuổi ra sân khá nhiều. Vì vậy, nhiều khả năng Varane sẽ là người của The Blues ở mùa hè tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X