Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U đại chiến vì sao Brazil

Thứ Sáu 12/01/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, cả M.U và Chelsea đều đang đánh tiếng muốn có tiền vệ Arthur Melo của Gremio vào tháng 1 này.

M.U đang rất muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 này. Việc cả Fellaini và Herrera đều sắp hết hạn hợp đồng còn Carrick liên tục dính chấn thương khiến Quỷ đỏ buộc phải nâng cấp tuyến giữa. Mourinho nhắm tới rất nhiều mục tiêu, trong đó có tiền vệ Arthur Melo của Gremio. Chelsea cũng đã để mắt đến cầu thủ này, ông Conte cũng rất muốn đưa về ngôi sao 21 tuổi. Trước đó, Barca cũng quan tâm ngôi sao người Brazil, nhưng việc đã đưa về Coutinho và Yerry Mina khiến họ không còn mặn mà với cầu thủ sinh năm 1996.
Chelsea va MU dai chien vi sao Brazil hinh anh
Arthur Melo là mục tiêu hàng đầu của M.U và Chelsea
Tiền vệ Arthur đang là trụ cột của CLB Gremio, ngôi sao người Brazil rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí, như tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là hộ công. Khả năng phân phối bóng cùng chuyền dài của ngôi sao 21 tuổi là cực tốt, với nền tảng thể lực sung mãn anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Với những tố chất của mình, ngôi sao sinh năm 1996 hoàn toàn có thể chơi tốt ở Premier League.
M.U tính chi 30 triệu bảng cho người thay thế Carrick
Man United đang tính toán gửi đề nghị tới Shakhtar Donetsk để có được chữ ký của tiền vệ Fred ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Arthur có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Gremio lên tới 44 triệu bảng, song chỉ cần bỏ ra 30 đến 35 triệu bảng một trong hai đội bóng của nước Anh sẽ có được điều mình cần. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh cũng muốn hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn những gì đang nhận tại Gremio. Chỉ cần M.U hoặc Chelsea đưa ra một lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công ngôi sao 21 tuổi.
Chelsea va MU dai chien vi tien ve Arthur Melo hinh anh 2
Arthur có điều khoản phá vỡ hợp đồng 44 triệu bảng
Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình ngôi sao sinh năm 1996 trả lời: “Ở Hè 2017, tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Barca. Nhưng BLĐ đội bóng đã từ chối, họ muốn giữ tôi ở lại. Tôi không biết là còn đội bóng nào muốn có mình nữa không, nhưng tôi khẳng định tương lai của mình phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ. Tôi vẫn là một cầu thủ của Gremio, và nhiệm vụ của tôi đã cố gắng hết sức để mang về những chiến thắng cho đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X