Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City nhận đòn đau từ vụ Coman

Thứ Năm 27/04/2017 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Bayern Munich khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Coman từ phía Juventus.

Tiền vệ Coman được đánh giá là một trong những sao trẻ tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Pháp không được thi đấu thường xuyên ở Juventus, bởi vậy anh được cho Bayern mượn có kèm điều khoản mua đứt. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1996 không được thi đấu quá nhiều, anh được ra sân 23 lần trên mọi mặt trận nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Coman cũng chỉ ghi được có 2 bàn thắng.
Chelsea va Man City nhan don dau tu vu Coman hinh anh
Tiền vệ Coman lọt vào tầm ngắm của Man City và Chelsea
Chứng kiến tiền vệ Kingsley Coman không được Bayern Munich sử dụng thường xuyên, Chelsea và Man City đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 20 tuổi. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Theo báo chí Đức thì Bayern có thể sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này sau đó bán lại cho một trong hai đội bóng ở Premier League để kiếm lời. Song trong một diễn biến mới nhất, phía Bayern khẳng định họ muốn Coman gắn bó lâu dài với đội bóng nước Đức.
Man City nhắm sao Bayern trong kế hoạch 200 triệu bảng
Tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi Kingsley Coman được xem là một phần trong kế hoạch thay máu của Man City với số tiền 200 triệu bảng ở mùa hè 2017 tới.
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết:" Kingsley Coman là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy được coi là tương lai của Bayern Munich. Cậu ấy không có quá nhiều cơ hội đá chính ở mùa giải này, song mọi chuyện sẽ được cải thiện ở mùa giải tới. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, Bayern sẽ không để mất một cầu thủ chất lượng như vậy. Chúng tôi sẽ kích hoạt điều khoản mua lại cậu ấy và sẽ không bán lại, Bayern muốn Coman ở lại với Bayern càng lâu càng tốt”.
Kingsley Coman la cau thu chay nhanh nhat vong bang EURO 2016
Bayern muốn Kingsley Coman gắn bó lâu dài với đội bóng
HLV Carlo Ancelotti cũng muốn cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục gắn bó lâu dài với Bayern Munich. Về phía Coman, cầu thủ này cũng muốn cam kết tương lai với “Hùm xám”. Như vậy là khả năng Chelsea và Man City chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp là không cao. Nhiều khả năng họ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X