Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Man City đại chiến giành trụ cột của RB Leipzig

Chủ Nhật 15/10/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Chelsea cùng với Man City đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao tấn công đa năng Dani Olmo của RB Leipzig.

Ngoại hạng Anh 2023/24 đã trôi qua được 8 vòng đấu. Man City đang xếp thứ 3 trên BXH, họ vừa thua 0-1 trước Arsenal và 1-2 trước Wolves. Erling Haaland đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn, và điều đó buộc Pep Guardiola phải có thêm những sự bổ sung trên hàng công vào tháng 1 năm 2024.

Theo Mundo Deportivo, Man City đã đưa ngôi sao tấn công đa năng Dani Olmo của RB Leipzig vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay cầu thủ người TBN có 2 bàn sau 3 lần ra sân ở Bundesliga, anh có thể chơi được ở hai cánh, vị trí hộ công hoặc trung phong cắm.

Chelsea va Man City dai chien gianh Dani Olmo

Chelsea và Man City đại chiến giành Dani Olmo

Điểm mạnh của Dani Olmo là tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. Man City đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 1998, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2024.

Tuy nhiên, Man xanh sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Đội bóng thành London từng mua Christopher Nkunku từ RB Leipzig ở Hè năm nay, nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương. Mauricio Pochettino được quyết định nhiều hơn về chuyên môn trong tương lai, ông muốn được làm việc với Olmo. 

Dani Olmo còn hợp đồng với Leipzig đến 2027. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Olmo có giá 60 triệu euro (52 triệu bảng). Cả Man City và Chelsea đều chấp nhận chi số tiền kể trên. Ngoài 2 đội bóng Anh thì các đội bóng như Real Madrid, Barcelona và PSG đều từng cử trinh sát sang Bundesliga xem Olmo chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X