Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Lukaku đồng ý chia tay

Thứ Năm 13/07/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku không trở lại hội quân cùng Chelsea như kế hoạch và điều này được phía The Blues thông qua.

Lukaku không trở lại hội quân cùng Chelsea và điều này đã được hai bên thống nhất. Trước đó, tân HLV Pochettino cho biết ông kỳ vọng tất cả các cầu thủ đều trở lại và vào văn phòng ông để giới thiệu, bao gồm cả Lukaku.

Lukaku
Chelsea và Lukaku đồng ý chia tay

Tất cả các bên đều đồng ý rằng lựa chọn tốt nhất cho tiền đạo người Bỉ là ra đi. Lukaku muốn cập bến Inter Milan, bất chấp sự quan tâm từ Saudi Arabia.

Chelsea hy vọng việc trì hoãn sự trở lại của Lukaku sẽ giúp các câu lạc bộ có thêm thời gian để tìm ra giải pháp. Inter vẫn chưa thể đạt được một thỏa thuận với Chelsea. Dự kiến, đội bóng Italia sẽ tăng giá hỏi mua Lukaku khi bán được Andre Onana cho Man United.

Chelsea sẽ bắt đầu tour du đấu hè ở Mỹ vào ngày 17/7 và hy vọng một thỏa thuận liên quan tới Lukaku có thể đạt được trước thời điểm đó.

Lukaku đang được định giá 40 triệu Euro, thấp hơn nhiều so với con số 113 triệu Euro mà Chelsea đã bỏ ra để chiêu mộ anh vào năm 2021. Ở mùa giải trước, Chelsea đã gỡ gạc lại một chút số tiền này khi cho Inter mượn Lukaku cả mùa giải với giá 7,8 triệu Euro.

Lukaku vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2026. The Blues đang thiếu tiền đạo nhưng vẫn quyết định không giữ chân cầu thủ 30 tuổi. Một phần nguyên nhân là bởi Lukaku không được lòng các cổ động viên Chelsea sau bài phỏng vấn ngang nhiên bày tỏ tình yêu với Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X