Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool được Leverkusen "bật đèn xanh" vụ Chicharito

Thứ Sáu 06/01/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ tờ Bild của Đức khẳng định Bayer Leverkusen sẵn sàng bán tiền đạo Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Kể từ khi rời M.U tới Bayer Leverkusen, tiền đạo Chicharito đã chơi cực tốt. Anh hòa nhập rất nhanh và trở thành chân sút số 1 trên hàng công của đội bóng nước Đức. Mùa giải đầu tiên trong màu áo Leverkusen, ngôi sao người Mexico ghi tới 26 bàn. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1988 cũng có 5 bàn sau 13 lần đá chính ở Bundesliga. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chơi tốt nhưng Leverkusen đang sa sút thấy rõ ở mùa giải này. Họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga, điều đó khiến Chicharito cảm thấy không hài lòng.
Chicharito no sung khong ngung trong mau ao cua Leverkusen.
Chicharito được Chelsea và Tottenham quan tâm
Biết được thông tin Chicharito muốn ra đi, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở Anh, Chelsea và Tottenham là hai đội bóng khát khao nhất. The Blues cần người cạnh tranh vị trí với Diego Costa trong bối cảnh Michy Batshuayi không đáp ứng được kỳ vọng và có thể ra đi theo dạng cho mượn. Đặc biệt, The Blues chấp nhận chi ra tới 34 triệu bảng cho thương vụ này. Cũng theo nguồn tin từ Bild thì đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch tới Đức để chốt thương vụ này.
Souness: Nói đến đua vô địch, đừng vội loại M.U
Sau khi Chelsea bị Tottenham đánh bại, huyền thoại Graeme Souness đã nhận định rằng sẽ có 6 đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này, bao...
Tottenham cũng đang cần bổ sung một ngôi sao trên hàng công để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Tân binh Vincent Janssen đang chơi cực kỳ thất vọng, Pochettino muốn có lựa chọn chất lượng thay thế Harry Kane khi cầu thủ này không thể ra sân. Spurs cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Họ cho rằng với kinh nghiệm từng khoác áo M.U trong nhiều năm Chicharito sẽ nhanh chóng thích ứng và tỏa sáng trong màu áo “Gà trống”.
Leverkusen san sang ban tien dao Chicharito vao thang 1 hinh anh 2
Leverkusen sẵn sàng bán Chicharito vào tháng 1
Khả năng Chelsea hoặc Tottenham mua được Chicharito là cực cao. Nguồn tin từ tờ Bild của Đức khẳng định Bayer Leverkusen sẵn sàng bán tiền đạo Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Đặc biệt, đội bóng nước Đức chỉ muốn thu về 25 triệu euro (tương đương 21,3 triệu bảng) cho thương vụ này. Đây là con số mà hai đội bóng thành London đều có thể chi ra. Nếu cầu thủ 28 tuổi trở lại Premier League vào tháng 1, đây sẽ là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất mùa Đông này.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X