Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool đại chiến giành sao Leicester

Thứ Năm 05/05/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người lọt vào tầm ngắm của hai đại gia nước Anh không phải là những siêu sao của Leicester như Vardy, Mahrez hay Kante mà là người hùng thầm lặng Daniel Drinkwater.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Drinkwater Leicester
Drinkwater tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Leicester mùa này

Tiền vệ Daniel Drinkwater là một món hàng thải loại của Manchester United. Sự nghiệp của cầu thủ 26 tuổi này tại Old Trafford bị ngăn cản bởi những tiền vệ quá chất lượng. Khi Drinkwater bước đến độ tuổi cần được ra sân thường xuyên hơn, Quỷ đỏ vẫn còn sở hữu hàng loạt hảo thủ ở tuyến giữa như Paul Scholes, Michael Carrick, Darren Fletcher hay cả Park Ji-Sung. Thật khó để anh có thể chiếm được một suất đá chính từ tay những danh thủ nói trên.

Rời Man United sau 13 năm gắn bó rõ ràng không phải là điều mà Drinkwater mong muốn. Nhưng anh buộc phải tới Leicester vào tháng 1/2012 để cứu vãn sự nghiệp của mình. Được thi đấu ở giải hạng Nhất, Drinkwater bắt đầu tìm được vị trí chính thức và ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, đến khi “bầy cáo” được lên chơi ở Premier League, vị trí của tiền vệ 26 tuổi lại bất ngờ lung lay dữ dội. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 23 lần ở mùa giải năm ngoái và trong 9 trận nước rút thần thánh ở giai đoạn cuối mùa, Drinkwater chỉ được góp mặt vỏn vẹn 2 lần.
Thư gửi từ ba: Viết cho con về một Leicester - những chiến binh không bao giờ gục ngã
(Bongda24h.vn) – Các con yêu quý, hôm nay ba sẽ kể cho các con câu chuyện khi ba được trải qua một trong những khoảnh khắc kỳ diệu bậc nhất lịch sử bóng đá....

Nhưng bước sang mùa giải năm nay, người con của thành Manchester đã tỏa sáng dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Ranieri. Kỹ năng tranh cướp bóng và phát động tấn công bằng những đường chuyền dài của Drinkwater khá ấn tượng. Dù không thi đấu nổi bật như người đá cặp Kante song Drinkwater vẫn là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình đoạt chức vô địch lịch sử của Leicester. Những cống hiến của tiền vệ sinh năm 1990 cũng được ghi nhận khi anh lọt vào đội hình của đội tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu với Đức và Hà Lan cuối tháng Ba vừa qua.

Với những gì đã thể hiện, không khó hiểu khi mới đây Drinkwater bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Liverpool. Được biết, hai đại gia của bóng đá Anh đã sẵn sàng chi ra một số tiền không nhỏ để sở hữu chữ ký của tiền vệ mang áo số 4. Sự cám dỗ từ Chelsea và Liverpool là khá lớn nhưng với tình yêu dành cho Manchester United từ nhỏ, chưa chắc Drinkwater đã đáp lại tấm thịnh tình này của hai đại gia nói trên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X