Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Liverpool đại chiến giành sao 50 triệu euro của PSV

Thứ Ba 19/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool đã biến ngôi sao Johan Bakayoko của PSV trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở Hè 2024. 

MU đã được liên kết chặt chẽ với Johan Bakayoko vào tháng 1, nhưng cuối cùng Quỷ đỏ đã không có được điều mình cần. Trước đó PSV cũng từ chối bán ngôi sao của mình cho Brentford với mức giá 40 triệu euro. Bakayoko được cho là sẽ có giá từ 50 triệu đến 60 triệu euro.

Có 5 đội bóng lớn đang theo dõi tình hình của cầu thủ bên phía PSV. Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool đã biến ngôi sao Johan Bakayoko của PSV trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở Hè 2024. Họ sẽ phải cạnh tranh với Man City để giành chữ ký của anh.

Nhieu doi bong lon quan tam  Johan Bakayoko cua PSV

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Johan Bakayoko của PSV

Nhà vô địch Pháp, PSG và gã khổng lồ Đức, Dortmund cũng đang theo dõi tình hình của Bakayoko. Cầu thủ người Bỉ tiến bộ qua học viện đào tạo trẻ của PSV, trước khi được đôn lên đội 1 và chứng tỏ khả năng của mình. 

Sao trẻ 20 tuổi có thể được bố trí ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo và đã gây ấn tượng ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, ghi 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 25 trận. Bakayoko đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 tại Champions League của PSV trước Lens hồi đầu mùa giải này và cũng góp mặt trong cả hai trận đấu vòng bảng với Arsenal.

Bakayoko đã giúp PSV nâng cao chức vô địch Cúp bóng đá Hà Lan mùa trước và nhiều lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở giải VĐQG Hà Lan. 

Anh nhiều khả năng sẽ vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan mùa này, bởi PSV đang đứng đầu trên BXH, hơn đội xếp sau 10 điểm. Bakayoko hiện còn hợp đồng với PSV đến hè 2026 và đã 9 lần khoác áo tuyển Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X