Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Conte khiến đối phương tâm phục khẩu phục

Thứ Bảy 17/12/2016 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sự cao tay của Antonio Conte khiến người đồng nghiệp Alan Pardew dù bị bại trận nhưng vẫn phải thể hiện sự kính nể phát ra từ nội tâm.

 
Đúng như những dự đoán trước đó, Chelsea có một ngày thi đấu khó khăn trên sân của Crystal Palace. Thi đấu không thực sự tốt nhưng The Blues tiếp tục giành trọn ba điểm nhờ pha lập công duy nhất của Diego Costa. Chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace giúp The Blues nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 11.
 
Chelsea va Conte khien doi phuong tam phuc khau phuc.
Chelsea và Conte khiến đối phương tâm phục khẩu phục.

Chứng kiến phong độ ổn định của Chelsea, HLV Alan Pardew dù là bại tướng nhưng vẫn dành những lời nhận xét tốt đẹp cho đối thủ: “Tôi cảm thấy với những cầu thủ tấn công của Crystal Palace, đây là trận đấu khó khăn nhất với họ kể từ đầu mùa”.
 
“Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều lần để chống lại sơ đồ 3-4-3 nhưng Chelsea đã vận hành chiến thuật quá tốt. Họ đã có một buổi trình diễn tuyệt vời. Chelsea đã đáp trả những hoài nghi và chẳng mắc một sai lầm nào”.
 
Là người thắng cuộc nhưng Antonio Conte đón nhận khá bình thản khi chỉ bày tỏ sự quan tâm đến chiếc thẻ vàng của Diego Costa: “Chúng tôi đã đạt được sự cân bằng tốt trong phòng ngự và tấn công. Nhưng chiếc thẻ vàng của Diego Costa thật đáng tiếc, tôi không biết anh ấy có đáng phải nhận thẻ không nữa”.
 
Trong trận đấu tới gặp Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ vắng bộ đôi N'Golo Kante và Diego Costa do bị treo giò khi đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Thong so sau tran dau Crystal Palace vs Chelsea
Thông số sau trận đấu Crystal Palace 0-1 Chelsea.
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X