Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Barca cùng lúc nhận đòn đau

Thứ Tư 28/06/2017 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Les Reed của Southampton khẳng định bộ đôi Virgil van Dijk và Cedric Soares không phải để bán.

kỳ chuyển nhượng Hè 2017, rất nhiều ngôi sao trong đội hình của Southampton lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Trong đó nổi bật là bộ đôi Virgil van Dijk và Cedric Soares. Van Dijk đang nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan sở hữu những phẩm chất của một trung vệ hàng đầu, anh chơi đầu tốt, cản phá và chọn điểm rơi đều rất hoàn hảo. Hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chelsea và Liverpool.
Chelsea va Barca cung luc nhan don dau hinh anh
Southampton khẳng định không bán Virgil van Dijk và Cedric Soares
Cedric Soares đang là lựa chọn hàng đầu của Tottenham, ngôi sao người Bồ Đào Nha được nhắm thay Walker, người sắp chuyển đến Man City. Barca cũng muốn có ngôi sao của Southampton, đội chủ sân Camp Nou coi cầu thủ 25 tuổi như phương án B chất lượng trong trường hợp không chiêu mộ thành công Hector Bellerin từ Arsenal. Song những đội bóng muốn có Virgil van Dijk và Cedric Soares không khỏi thất vọng khi Giám đốc điều hành Les Reed của Southampton khẳng định hai cầu thủ này không phải để bán.
Nóng: Courtois đang đàm phán với Real Madrid
Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, thủ môn Courtois của Chelsea đang bí mật đàm phán hợp đồng với Real Madrid.
Reed nói với Sky Sports rằng: "Không ai trong số những cầu thủ kể trên được bán. Họ đều là nhân tố quan trọng trong đội hình và không được phép ra đi. Chúng tôi đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới và cần giữ những trụ cột. Southampton muốn cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, song song với việc đưa về những ngôi sao chúng tôi sẽ phải giữ những cầu thủ quan trọng. Virgil van Dijk và Cedric Soares sẽ không ra đi, chúng tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho hai cầu thủ này”.
Chelsea va Barca cung luc nhan don dau hinh anh 2
Virgil van Dijk là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và Liverpool
HLV Pellegrino đã ký hợp đồng 3 năm với Southampton để thay thế Claude Puel đã bị sa thải. Nói về việc bổ nhiệm này Reed cho biết: "Chúng tôi theo dõi ông ấy trong một thời gian dài, Southampton rất vui mừng khi Pellegrino nhận lời dẫn dắt đội bóng. Đội bóng sẽ cấp tiền để ông ấy tăng cường lực lượng, tôi hy vọng ông ấy sẽ giúp đội bóng hướng đến những thành công ở mùa giải tới. Nhiệm vụ phía trước của Southampton là đưa về những tân binh chất lượng để nâng cấp chiều sâu đội hình”.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X