Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal có đối thủ lớn trong vụ Higuain

Thứ Năm 24/12/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti muốn biến tiền đạo Gonzalo Higuain thành tân binh đầu tiên.


Sau khi HLV Pep Guardiola từ chối gắn bó với Bayern Munich, đội bóng nước Đức đã thuyết phục HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đội bóng từ mùa giải 2016/17. Vị chiến lược gia người Italia từng dẫn dắt những đội bóng lớn như Real Madrid, Chelsea hay AC Milan, bởi vậy ông có đủ năng lực để đưa “Hùm xám” tới thành công. Trước đó, nhà cầm quân này cũng được đồn đoán tới dẫn dắt Chelsea thay Mourinho, nhưng rồi ông đã chấp nhận dẫn dắt Bayern.
HLV Ancelotti muon Bayern mua Higuain hinh anh
Ancelotti muốn Bayern mua Higuain

Mặc dù chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bayern nhưng HLV Ancelotti đã lên kế hoạch nhân sự cho đội bóng mới. Cụ thể, vị chiến lược gia người Italia muốn Bayern Munich mua Gonzalo Higuain, tiền đạo đang toả sáng trong màu áo Napoli. Trong những mùa giải gần đây, chân sút người Argentina luôn giữ được phong độ rất cao. Trong 7 mùa giải gần nhất, trung bình cầu thủ này ghi tới 21 bàn/mùa.
Higuain là Messi của Serie A
(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Mancini của Inter Milan đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gonzalo Higuain và cho rằng anh là phiên bản “Lionel Messi của Serie A”.

Sở dĩ HLV Ancelotti nhắm Higuain là do chân sút Lewandowski đang được Real Madrid và M.U liên hệ. Bản thân cầu thủ người Ba Lan cũng không mặn mà trong việc ở lại Allianz Arena do Pep đã ra đi. Lúc này, Los Blancos đang tích cực đàm phán với cựu chân sút của Dortmund, bản thân Lewandowski cũng rất khó cưỡng lại lời đề nghị từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
HLV Ancelotti muon Bayern mua Higuain hinh anh 2
Chelsea và Arsenal cũng muốn có Higuain

Trong mùa giải này, tiền đạo Higuain đã ghi 18 bàn thắng sau 21 trận, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Anh là nhân tố chủ chốt đưa Napoli góp mặt trong top 3 Serie A (chỉ kém đội đầu bảng Inter 1 điểm) và vào đến tứ kết Coppa Italia. Higuain chuyển đến Napoli từ Real Madrid vào mùa hè 2013 và trở thành chân sút số 1 Napoli suốt ba mùa giải qua.
Nhìn Higuain liên tục tỏa sáng, Real có tiếc?
Chứng kiến tiền đạo Gonzalo Higuain liên tục nổ súng cho Napoli trong thời gian qua, chắc hẳn các Madridista đang thấy nuối tiếc nhất. Một lần nữa, chính sách...

Không dễ để đội bóng Italia nhả người, nhưng với tiềm lực tài chính cùng danh tiếng của mình, Bayern hoàn toàn đủ tự tin để đưa người cũ Real về Allianz Arena. Để thuyết phục Napoli bán Higuain, “Hùm xám” chấp nhận chi tới 45 triệu bảng. Ngoài Bayern thì Chelsea và Arsenal cũng đang nhắm tới chân sút của Napoli. Hai đội bóng của nước Anh sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu. Với phong độ của Higuain hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu mùa hè tới cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ diễn ra quyết liệt.

Video Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X