Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euro

Thứ Năm 26/08/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tự tin rằng sẽ có được Jules Kounde từ Sevilla hè này dù việc thanh lý Kurt Zouma đang có những trục trặc.

Theo những thông tin mới nhất, Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Jules Kounde. Vấn đề giờ chỉ là The Blues có đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Sevilla yêu cầu hay không.

Kurt Zouma
Chelsea đàm phán bán Zouma cho West Ham

Để bổ sung ngân sách mang về Kounde, Chelsea dự định sẽ bán Kurt Zouma. Hiện có West Ham quan tâm tới trung vệ người Pháp và dự định chi 26 triệu bảng trong vụ này. Sở dĩ một hợp đồng chưa được hoàn tất là bởi “Búa tạ” chưa đạt thỏa thuận với Zouma và đại diện của anh.

Đề nghị cao nhất mà Chelsea gửi tới Sevilla đến lúc này dừng ở 42 triệu bảng cộng thêm các khoản phụ phí. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha chưa chấp thuận bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Pháp lên tới 77 triệu bảng (90 triệu euro).

Trong những ngày tới, Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục Sevilla nhả Kounde với mức giá 51 tới 56 triệu bảng (60 tới 65 triệu euro).

Jules Kounde Chelsea
The Blues cũng đàm phán chiêu mộ Kounde từ Sevilla

Sevilla mới đây đã thừa nhận đã đàm phán với một CLB, được cho là Chelsea về việc bán Kounde. Chủ tịch Jose Castro của họ nói với các phóng viên hôm thứ 4: “Đúng là có một lời đề nghị gửi tới cho Kounde nhưng Sevilla đã từ chối.”

“Hiện tại không có lời đề nghị cụ thể nào cho cầu thủ này. Nếu nó đến, Sevilla sẽ xem xét nó như đã luôn làm. Nếu phải bán, chúng tôi sẽ làm điều đó miễn là những nguồn lực đó có thể được tái đầu tư để giúp CLB nâng tầm và giành thêm các danh hiệu.”

“Khi thị trường còn mở cửa, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi có những cầu thủ có thể ra đi. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra từ giờ cho đến ngày 31 tới.”

Song song với việc mua Kounde, Chelsea cũng đang tính giữ chân các trung vệ hiện có như Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Trevoh Chalobah.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X