Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối lời đề nghị của Juventus cho Lukaku

Chủ Nhật 30/07/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn giữ nguyên quan điểm sẽ chỉ bán đứt Romelu Lukaku hè này thay vì tiếp tục để anh chuyển tới đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

Chelsea từ chối cho Juventus mượn Lukaku

Juventus mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị cho Chelsea về trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku. Trong bối cảnh chưa thể bán được Dusan Vlahovic, Bà Đầm Già thành Turin chỉ muốn mượn chân sút người Bỉ kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Song, lời đề nghị này đã bị Chelsea thẳng thừng từ chối. The Blues vẫn giữ nguyên quan điểm: Sẽ chỉ bán đứt Lukaku hè này chứ không đem anh đi cho mượn. 

Chelsea mong muốn thu về 40 triệu Euro từ tiền bán Lukaku. Trước đó, Juventus được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá này. Tuy nhiên, thương vụ bán Vlahovic cho PSG gặp trục trặc đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng áo sọc trắng đen. 

Chelsea từ chối lời đề nghị của Juventus cho Lukaku 1
Chelsea chỉ bán đứt chứ không cho mượn Lukaku hè này.

Juventus giờ đây gần như là bến đỗ khả dĩ nhất cho Lukaku trong bối cảnh anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Tiền đạo sinh năm 1993 đã hết cửa khoác áo Inter Milan mùa tới. 

Nerrazurri không chấp nhận việc Lukaku "đi đêm" với Juventus ở thời điểm họ đang nỗ lực chiêu mộ anh từ Chelsea. Lý do bởi Inter Milan và Juventus là những đối thủ không đội trời chung tại Serie A. 

Hiện tại, Lukaku cũng không có trong kế hoạch của HLV Pochettino tại Chelsea mùa tới. Anh đang phải tập luyện cùng nhóm cầu thủ trong diện thanh lý chứ không cùng toàn đội tham dự chuyến du đấu tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X