Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Chelsea trước tin đồn chiêu mộ Neymar

Thứ Ba 08/08/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Chelsea không có ý định chiêu mộ tiền đạo Neymar dù PSG chỉ muốn thu về từ 50 đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tuyển thủ Brazil được cho là đang rất muốn rời PSG trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc. Việc trở lại Barcelona là điểm đến ưa thích của Neymar, tuy nhiên, nhà vô địch Tây Ban Nha đang ưu tiên chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City thay vì tái hợp với cầu thủ sinh năm 1992. 

Chelsea cũng đã được đồn đoán quan tâm Neymar, RMC Sport tiết lộ rằng câu lạc bộ của Premier League vẫn giữ liên lạc với người đại diện của cầu thủ 31 tuổi. Mối quan hệ giữa Neymar và tân HLV Mauricio Pochettino của Chelsea cũng rất tốt, trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở PSG. 

PSG được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình với mức phí chỉ vào khoảng 50 đến 60 triệu bảng, đó là số tiền mà Chelsea hoàn toàn có thể chi ra. Tuy nhiên, Theo The Guardian, Chelsea không có ý định chiêu mộ Neymar.

Chelsea tu choi chieu mo Neymar o He 2023

Chelsea từ chối chiêu mộ Neymar ở Hè 2023

Đội bóng nước Anh được cho là đã hài lòng với các lựa chọn ở vị trí chạy cánh, và họ sẽ không mua Neymar. Một điểm đến khả dĩ khác cho Neymar là Ả Rập Xê Út, giải đấu đã chứng kiến sự xuất hiện của Karim Benzema, Sadio Mane, N'Golo Kante và Riyad Mahrez vào mùa Hè năm nay.  

Hôm 20/7 vừa qua, khi được hỏi về tương lai. Neymar cho biết: “Tôi vẫn sẽ thi đấu cho PSG. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Cho đến nay, chưa có ai nói với tôi bất cứ điều gì về việc tôi phải ra đi. Tôi hiện vẫn rất bình tĩnh kể cả khi không nhận được tình cảm từ các CĐV nhà. Cho dù được yêu hay bị ghét, tôi vẫn sẽ ở lại đây."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X