Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối bán thủ lĩnh hàng thủ tương lai với bất cứ giá nào

Chủ Nhật 02/07/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tuyên bố rằng trung vệ trẻ Levi Cowill là tương lai của đội bóng và từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua anh trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea không bán sao trẻ với bất cứ giá nào

Mùa giải vừa qua, Levi Colwill thi đấu cho Brighton dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Sau 22 lần ra sân tại Premier League, tài năng trẻ sinh năm 2003 cho thấy tiềm năng của mình và để lại ít nhiều những dấu ấn. 

Điều này giúp Colwill nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại Premier League. Nhiều đội bóng muốn chiêu mộ anh, trong đó có Liverpool và cả chính Brighton. Tuy nhiên, Chelsea xác định rằng trung vệ người Anh là tương lai của đội bóng và sẽ không để anh ra đi hè này với bất cứ giá nào.

Chelsea từ chối bán thủ lĩnh hàng thủ tương lai với bất cứ giá nào 1
Levi Colwill gây ấn tượng khi thi đấu cho Brighton mùa giải vừa qua.

Hợp đồng giữa Chelsea và Colwill vẫn còn thời hạn tới năm 2025 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tương lai của cầu thủ 20 tuổi mùa tới hiện vẫn chưa được xác định. 

Hiện tại, Colwill đang thi đấu cho U21 Anh. Sau khi trở về từ giải U21 châu Âu, cầu thủ sinh năm 2003 sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV Pochettino. 

Nhiều khả năng chiến lược gia người Argentina vẫn sẽ trao cơ hội cho Colwill thi đấu cùng đội một Chelsea trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau đó, ông cùng BLĐ The Blues mới quyết định xem sẽ trọng dụng tài năng trẻ người Anh hay tiếp tục đem anh đi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X