Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối bán Begovic cho Bournemouth

Thứ Sáu 20/01/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Telegraph, Chelsea đã từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng của Bournemouth dành cho thủ môn Begovic.

Sau khi Petr Cech chuyển tới Arsenal, Chelsea đã đưa về thủ môn Begovic là người thay thế. Ngôi sao người Bosnia được kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với thủ môn người Bỉ. Tuy nhiên, rất tiếc điều đó không xảy ra. Begovic chỉ là dự bị cho cầu thủ sinh năm 1992. Mùa trước anh còn có cơ hội ra sân ở các giải đấu cúp và thi thoảng cũng được trao cơ hội ở Premier League. Nhưng dưới thời HLV Conte cầu thủ 29 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.
Chelsea tu choi ban thu mon Begovic cho Bournemouth hinh anh
Begovic được nhiều đội bóng quan tâm
Phong độ quá ổn định của Courtois khiến thủ môn người Bosnia không có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Phải ngồi dự bị quá lâu khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Biết được tin này, Bournemouth đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 29 tuổi. Họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Chelsea chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có anh từ Stoke City. Tuy nhiên, HLV Conte đã từ chối lời đề nghị này.
Tottenham và Chelsea lội ngược dòng giỏi nhất tại Premier League
Việc Tottenham và Chelsea đứng đầu bảng xếp hạng không phải ngẫu nhiên bởi cả hai đều nằm trong top những câu lạc bộ lội ngược dòng giỏi nhất tại Premier...
Vị chiến lược gia người Italia muốn cho thủ thành 29 tuổi này ở lại Stamford Bridge ít nhất là đến hết mùa giải năm nay. The Blues chỉ bán cầu thủ sinh năm 1987 khi đã tìm được người thay thế. Năm ngoái, Chelsea đã từ chối cả hai lời đề nghị của Everton và West Ham cho thủ thành người Bosnia. Như vậy là nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ tiếp tục phải ở lại Stamford Bridge dự bị cho Courtois. Phải đến Hè 2017 cựu sao Stoke mới có cơ hội tìm kiếm một bến đỗ mới.
Begovic khang dinh
Chelsea từ chối bán Begovic cho Bournemouth
Trong thời gian còn lại của mùa giải, thủ môn Begovic chỉ có thể tìm kiếm cơ hội ra sân ở FA Cup, bởi Chelsea đã bị loại khỏi Cúp liên đoàn và không giành vé dự cúp châu Âu. Ở đấu trường Premier League anh gần như không có cơ hội cạnh tranh với Courtois. Cầu thủ người Bỉ chơi cực tốt từ đầu mùa. Chelsea đang là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ hai giải đấu (sau Tottenham), họ cũng là đội có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này (12).

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X