Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ việc theo đuổi sao Bayern

Thứ Hai 31/07/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich vì cầu thủ người Bồ thích cập bến AC hơn là đến Stamford Bridge.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Renato Sanches không được ra sân thường xuyên trong màu áo Bayern Munich. HLV Carlo Ancelotti ưu tiên sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm, bởi vậy cơ hội ra sân của sao trẻ người Bồ Đào Nha là rất hạn chế. Việc không được trao cơ hội khiến cầu thủ sinh năm 1997 chán nản và muốn ra đi, Bayern cũng sẵn sàng để cầu thủ 19 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Chelsea tu bo theo duoi tien ve Renato Sanches hinh anh
Sanches lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Chelsea là một trong những đội bóng muốn có tiền vệ Sanches. Phía Bayern đã xác nhận đội bóng thành London quan tâm đến ngôi sao của mình. Tuy nhiên, The Blues chỉ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng, trong khi đó đội bóng nước Đức đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đã rút lui trong thương vụ này. Nguyên nhân là cầu thủ 19 tuổi không muốn cập bến Stamford Bridge.
Dư âm Chelsea 1-2 Inter: Chưa thấy màu xanh hy vọng!
Thất vọng nối tiếp thất vọng. Sau khi thua Bayern 2-3, Chelsea tiếp tục bại trận toàn diện 1-2 trước Inter cũng tại ICC 2017 và gợi lên nhiều nỗi lo trước thềm...
Renato Sanches của Bayern Munich hiểu rằng với sự xuất hiện của Tiemoue Bakayoko cùng Cesc Fabregas và N'Golo Kante ở tuyến giữa, sẽ rất khó để cầu thủ người Bồ cạnh tranh vị trí đá chính. Anh ưu tiên chuyển đến AC Milan bởi cơ hội ra sân là cao hơn. Sao trẻ người Bồ cho rằng ở lứa tuổi của anh ưu tiên hàng đầu là được ra sân thường xuyên, có được thi đấu thì anh mới có thể trưởng thành hơn. Bởi vậy, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chấp nhận đầu quân cho AC.
Chelsea tu bo theo duoi tien ve Renato Sanches hinh anh 2
Chelsea từ chối mua Renato Sanches 
Từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Bayern nhưng Chelsea vẫn muốn đưa về thêm những mục tiêu mới. Họ đã chi ra 140 triệu bảng ở Hè 2017, HLV Conte vẫn còn 110 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Ông thầy người Italia muốn mang về tới 4 bản hợp đồng nữa, những cái tên được nhắm tới bao gồm Alex Sandro, Virgil van Dijk, Antonio Candreva và Fernando Llorente. Có được những cái tên này chiều sâu lực lượng của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X