Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ việc theo đuổi Morata

Thứ Ba 18/07/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Morata vì không thể đáp ứng những đòi hỏi từ phía Real Madrid.

 

Cách đây không lâu, tiền đạo Diego Costa cho thấy anh không còn mặn mà trong việc gắn bó với Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo của Atletico cùng nụ cười rất tươi. Giữa chân sút 28 tuổi với HLV Conte có mâu thuẫn không thể giải quyết, ông thầy người Italia đang làm mọi cách để đẩy Costa ra đi. Khả năng chân sút sinh năm 1988 trở lại Tây Ban Nha là không hề nhỏ, và nhiệm vụ của Conte là đưa về người thay thế.
Chelsea rut lui vi tien dao Morata hinh anh
Morata là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Tiền đạo Morata đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. HLV Conte rất ấn tượng với tài năng của ngôi sao sinh năm 1992 và muốn BLĐ The Blues đàm phán để đưa về cầu thủ này. Đội ngũ chuyển nhượng của đội bóng thành London cũng đã xúc tiến thương vụ này, họ đã tích cực hơn rất nhiều sau khi mất Lukaku vào tay M.U. Song những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Real không thu lại những kết quả như mong đợi.
Man City tuyên bố không bán Sergio Aguero cho Chelsea
Đích thân Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định Manchester City không bán Sergio Aguero cho Chelsea với bất cứ giá nào.
Real Madrid kiên quyết không bán tiền đạo Alvaro Morata. Đội bóng của La Liga liên tục làm khó Chelsea bằng cách hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Los Blancos đòi đến 80 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha, Chelsea đã cố gắng đàm phán giảm giá chuyển nhượng nhưng không thành công. Theo Daily Star, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Morata vì không thể đáp ứng những đòi hỏi từ phía Real Madrid. Họ sẽ chuyển hướng sang Belotti, Higuain, Aguero hay Aubameyang.
Chelsea rut lui vi tien dao Morata hinh anh 2
Chelsea từ bỏ việc theo đuổi Morata
Trước Chelsea thì M.U cũng đã thất bại trong việc mua Alvaro Morata của Real Madrid. Mourinho khẳng định rằng Quỷ đỏ đã gặp BLĐ Los Blancos và đàm phán, song phải rút lui vì giá chuyển nhượng quá cao. Việc làm khó những đại diện của nước Anh cho thấy HLV Zidane muốn giữ Morata ở lại, ông cần người cạnh tranh với Benzema trên hàng công. Ngoài M.U và Chelsea thì AC Milan và PSG cũng là những đội bóng muốn có Morata, song nhiều khả năng họ cũng phải rút lui vì Real khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X