Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ thương vụ chiêu mộ Onana

Thứ Bảy 17/06/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Andre Onana vì HLV Mauricio Pochettino xác định rằng việc bổ sung thủ môn hiện tại không cần thiết.

Chelsea không chiêu mộ Onana

Thời gian qua, xuất hiện tin đồn về việc thủ môn Andre Onana lọt tầm ngắm của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng đưa Inter Milan vào Chung kết Champions League. 

Tuy nhiên, thương vụ này đã nhanh chóng đổ bể. Chelsea đã chính thức từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Onana khi nhận thấy mức giá 70 triệu Euro mà Inter Milan đưa ra quá cao. 

Chelsea từ bỏ thương vụ chiêu mộ Onana 1
Chelsea sẽ không chiêu mộ Onana.

Hơn nữa, HLV Mauricio Pochettino cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ thủ môn trong mùa hè 2023 là không cần thiết. Ông hài lòng với những gì Kepa thể hiện ở mùa giải 2022/23 vừa qua và sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn người Tây Ban Nha mùa tới.

Vào lúc này, ưu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023 là vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm. Trong tuần tới, The Blues sẽ tăng tốc để có thể giải quyết dứt điểm những mục tiêu chuyển nhượng mà mình đang theo đuổi. 

Moises Caicedo nhiều khả năng sẽ là bom tấn đầu tiên của Chelsea trong mùa hè 2023. Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Brighton đang thu về nhiều kết quả tích cực và mọi chuyện sẽ sớm ngã ngũ.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X