Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trói chân trụ cột hàng thủ đến năm 2028

Thứ Sáu 25/11/2022 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trevoh Chalobah đã ký hợp đồng dài hạn với Chelsea và ở lại Stamford Bridge tới năm 2028.

Chelsea trói chân sao trẻ Chalobah

Trung vệ Trevoh Chalobah đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2028 với Chelsea. Thậm chí, trong hợp đồng này còn có lựa chọn gia hạn đến năm 2029.

Chalobah
Chelsea trói chân sao trẻ Chalobah

Chalobah là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea và ra mắt đội một vào tháng 8 năm 2021, ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Anh đã ra sân tổng cộng 43 trận cho Chelsea, trong đó có 20 trận ở Premier League mùa trước. Hiện tại, Chalobah đã có 13 lần ra sân cho Chelsea mùa này.

“Tôi như bay lên mây khi được ký hợp đồng này. Thật là vinh dự với mỗi lần được khoác lên mình chiếc áo này. Tôi muốn cống hiến tất cả những gì có thể và làm mọi thứ cho câu lạc bộ này. Như mọi người đã biết, tôi đã ở đây từ khi còn trẻ và được tiếp tục ở đây là giấc mơ của mọi đứa trẻ. Mỗi khi tôi có cơ hội, tôi sẽ cống hiến hết sức cho câu lạc bộ và hướng về tương lai phía trước”, Chalobah chia sẻ trên trang chủ Chelsea.

Hồi tháng 8 năm nay, Chelsea sẵn sàng đẩy Chalobah ra đi theo dạng cho mượn vì anh ít được ra sân dưới thời Tuchel. Tuy nhiên, cầu thủ này quyết định ở lại chiến đấu giành vị trí đá chính. Cuối cùng, HLV Tuchel bị sa thải và bây giờ thì Chalobah là trụ cột của một Chelsea kiểu mới dưới thời Graham Potter.

Chalobah không được triệu tập lên đội tuyển Anh ở World Cup 2022. Anh được kỳ vọng sẽ ra sân khi Chelsea trở lại thi đấu ở Premier League vào ngày 27/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X