Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trở lại với thương vụ Schurrle

Thứ Ba 02/04/2013 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea dường như vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ Andreas Schurrle, khi mà mới đây một nguồn tin ở Anh khẳng định, The Blues sẽ tiếp tục đưa ngôi sao người Đức vào danh sách chuyển nhượng vào mùa Hè 2013.

Mức giá theo yêu cầu từ phía Bayer Leverkusen là khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, The Blues muốn đưa ra lời đề nghị bằng việc đưa Kevin de Bruyne (tiền vệ trẻ thuộc biên chế Chelsea đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Werder Bremen) đến Bayer Leverkusen kèm theo một khoản tiền để mong có được chữ kí của Schurrle.



Andreas Schurrle
Andreas Schurrle

Hè 2012, Schurrle là một trong những cái tên mà Chelsea thèm muốn nhất, đặc biệt là trong bối cảnh họ vừa chia tay Drogba còn Torres sa sút phong độ. Thời điểm này, hoàn cảnh hiện tại của The Blues cũng không khác là bao, khi mà Torres nhiều khả năng sẽ bị thanh lý vào cuối mùa. Thêm vào đó, những thương vụ như Falcao hay Cavani đang xa dần tầm với của Chelsea, chính bởi vậy mà Schurrle trở thành mục tiêu tiềm năng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mùa giải năm nay, Schurrle tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng. Anh đã đá chính cả 27 trận ở Bundesliga mùa này cho Leverkusen, ghi được 8 bàn thắng và thực hiện 5 đường kiến tạo. Trong chiến thắng gần đây nhất của Leverkusen, tiền đạo 22 tuổi này cũng đã lập được một cú đúp. Ở Leverkusen, Schurrle đang thi đấu trong vai trò một tiền đạo lùi phía sau chủ công Kießling, nhưng anh hoàn toàn có thể đá trung phong cắm, giống như những gì đã từng thể hiện trong màu áo Mainz 05 trước đây. Điểm mạnh của Schurrle chính là tốc độ, khả năng dứt điểm cũng như sự đa năng.


Tuy nhiên để có được Schurrle, The Blues sẽ phải nhanh chân hơn nữa, bởi Leverkusen đang muốn gia hạn hợp đồng với Schurrle, và nếu thỏa thuận mới giữa đôi bên được kí kết, xem như giấc mơ của Chelsea sẽ tan thành mây khói.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X