Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt cho thắng lợi trước M.U

Thứ Hai 01/04/2013 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần do chấn thương gân khoeo. Đây thực sự là tin dữ với Chelsea trong bối cảnh lịch thi đấu phía trước sẽ cực kì khốc liệt.

Ashley Cole chan thuong
 

Cầu thủ 32 tuổi dính chấn thương trong hiệp một trận gặp M.U. Anh phải rời sân chỉ sau 22 phút thi đấu để nhường chỗ cho Ryan Bertrand. HLV Rafa Benitez chia sẻ: "Đây là dạng chấn thương (khiến cầu thủ ngồi ngoài) ít nhất trong 2 tuần."

Benitez còn đùa cợt: "Chấn thương đó đồng nghĩa với việc (cậu ấy sẽ nghỉ) 20 trận cho Chelsea hay điều gì đó tương tự." Benitez rõ ràng có lý do để thất vọng. Chấn thương trên sẽ khiến Cole không thể dự trận Tứ kết lượt đi Europa League với Rubin Kazan và trận gặp Sunderland ở giải Ngoại hạng hôm Chủ Nhật tới. Anh có thể bỏ lỡ cả trận Bán kết FA Cup với Man City ở Wembley hôm 14/4.

Trước đó, Chelsea cũng đã mất trung vệ đội tuyển Anh Gary Cahill "ít nhất 15 ngày". Không hiểu Rafa Benitez sẽ vượt qua giai đoạn giông bão này ra sao với hàng loạt chấn thương như vậy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X