Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính tạo bom tấn chuyển nhượng với “Pirlo mới”

Thứ Bảy 12/11/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea dự định gửi tới PSG một lời đề nghị rất hấp dẫn để sở hữu tiền vệ người Italia, Marco Verratti.


Sau một chuỗi trận áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 nhưng không thành công, HLV Antonio Conte đã để Chelsea chuyển sang 3-4-3 và đạt hiệu quả hơn cả mong đợi. 5 trận vừa qua tại Premier League, The Blues toàn thắng cả 5, ghi được 16 bàn và không một lần lọt lưới. Nhưng không phải tất cả mọi thành viên của Chelsea đều có thể vui mừng trước những sự chuyển biến theo hướng tích cực của đội bóng.

Chelsea tinh tao bom tan chuyen nhuong voi Pirlo moi hinh anh
Fabregas đã không còn chỗ đứng tại Chelsea

Cụ thể ở đây là trường hợp của những tiền vệ như Cesc Fabregas khi không phù hợp với hệ thống mới mà HLV trưởng áp dụng. Bên cạnh bộ đôi N’golo Kante và Nemanja Matic thường xuyên đá chính, Conte có vẻ như còn ưu tiên những cầu thủ trẻ là Nathaniel Chalobah hay Ruben Loftus-Cheek hơn cả Fabregas. Vẫn còn đó Oscar, Marco van Ginkel dự phòng và tương lai của cầu thủ Tây Ban Nha là rất mờ mịt.

Để tăng thêm chiều sâu đội hình, hãng truyền thông Mediaset Premium của Italia tiết lộ Chelsea muốn có tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đây là người được xem như truyền nhân của Andrea Pirlo, chân chuyền tài hoa từng là hạt nhân trong lối chơi của Conte khi còn ở Juventus. Khi về Chelsea, Verratti được các nhà chuyên môn đánh giá rằng sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập bởi từng có thời gian làm việc cùng nhà cầm quân 47 tuổi tại ĐT Italia.

Chelsea tinh tao bom tan chuyen nhuong voi Pirlo moi hinh anh 2
Conte dự định dùng một khoản tiền cộng Fabregas để có Verratti

Vì lẽ đó, Chelsea không tiếc tiền để làm vui lòng thuyền trưởng của mình. Họ dự tính chi tới 50 triệu Euro (43 triệu bảng) và các thêm cả Fabregas để nhận được cái gật đầu của đối tác. Thuận lợi cho Chelsea là hiện Verratti không có được hạnh phúc tại PSG dưới thời tân HLV Unai Emery. Thay vì đá thấp nhất hàng tiền vệ, anh “bị” đẩy lên cao hơn và không phát huy được khả năng. Chính HLV Giampiero Ventura của ĐT Italia phải lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp Emery vì không biết cách dùng người.

Ngoài Chelsea, còn những tên tuổi tại châu Âu như Real MadridInter Milan cũng đang để ý tới Verratti - tiền vệ mới 24 tuổi nhưng chơi rất chững chạc và giàu tính sáng tạo.

Những cầu thủ nên rời Chelsea vào tháng 1 tới
(Bongda24h.vn) - Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ nên rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X