Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Messi

Thứ Sáu 18/08/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi nếu cầu thủ này tuyên bố rời Barca.

 

Hôm qua, phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre thừa nhận tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Theo ông này thì đội chủ sân Camp Nou đã thảo những điều khoản rất có lợi cho siêu sao người Argentina, những vấn đề về lương thưởng của ngôi sao sinh năm 1987 đều rất hậu hĩnh, nhưng không hiểu sao M10 vẫn chưa đặt bút gia hạn.
Chelsea muon co tien dao Lionel Messi hinh anh
Lionel Messi từ chối gia hạn với Barca
Việc tiền đạo Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca đã giúp nhiều đội bóng nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1987. Man City là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi nhất, Pep chưa khi nào ngừng ý định tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Etihad. Song với việc Man City đã chi ra hơn 200 triệu bảng ở Hè 2017, sẽ rất khó để họ chi ra thêm một số tiền lớn để hy vọng có chữ ký của M10.
Barca loạn rồi: Messi từ chối gia hạn hợp đồng
Theo phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre thì tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.
Mới nhất, theo Express, phía Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi nếu cầu thủ này tuyên bố rời Barca. Theo đó, chỉ cần cầu thủ người Argentina thừa nhận muốn ra đi là The Blues sẽ vào cuộc. Tỉ phú người Nga là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ 30 tuổi, ông có thể chi một số tiền lớn để đón Messi về với Premier League. Không ít lần cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định muốn được thử sức ở giải Ngoại hạng Anh và Chelsea có thể là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này.
Chelsea muon co tien dao Lionel Messi hinh anh 2
Chelsea muốn có Messi 
Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề trong đội hình, HLV Conte lúc này đang mất quá nhiều ngôi sao vì chấn thương và án treo giò. Nếu BLĐ Chelsea bất ngờ đẩy mạnh việc chiêu mộ Messi và có được cầu thủ này, đây sẽ là món quà quá lớn cho nhà cầm quân người Italia. Có được M10 sức mạnh của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Song vẫn phải thừa nhận rằng để có được Messi trong 2 tuần còn lại của phiên chợ Hè 2017 là rất khó, nhất là trong bối cảnh Neymar đã ra đi còn Suarez nghỉ ít nhất 4 tuần và Barca sẽ làm mọi cách để giữ M10 ở lại.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X