Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Jadon Sancho

Thứ Tư 30/08/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Secret Scout, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

HLV Pochettino thực sự cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng sau những ca chấn thương của các trụ cột, ông thầy người Argentina nhắm Emile Smith Rowe của Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ không bán ngôi sao của mình cho đối thủ ở Premier League.

Theo The Secret Scout, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Cầu thủ người Anh cập bến MU từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng, nhưng chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Chelsea tinh gay soc voi Jadon Sancho

Chelsea tính gây sốc với Jadon Sancho

Mùa giải vừa qua, Sancho gây thất vọng rất lớn. Mùa giải năm nay, anh được HLV Ten Hag trao cơ hội nhưng chưa cải thiện được nhiều. Ở thời điểm hiện tại, Sancho chỉ đóng vai trò như phương án dự phòng cho Antony và Marcus Rashford, anh được cho là sẵn sàng rời đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chelsea được cho là muốn mượn Sancho một mùa, họ chấp nhận trả phí 8 đến 10 triệu euro. Nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. The Blues cũng chấp nhận trả khoản lương mà Sancho đang nhận ở sân Old Trafford trong cả mùa giải 2023/24. 

Vấn đề là MU có chấp nhận đàm phán hay không. Man đỏ mới ghi được 4 bàn sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ cũng thi đấu ở nhiều mặt trận và ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là giữ chân cầu thủ người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X