Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính gây sốc với Gabriel Martinelli

Thứ Ba 04/10/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, và ngôi sao người Brazil vừa trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea. 

Cầu thủ 21 tuổi này đang chơi rất hay ở mùa giải 2022/23, anh đã có 3 bàn thắng cho Arsenal. Góp công lớn đưa đội bóng thành London dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 21 điểm sau 8 trận. Gabriel Martinelli bây giờ đang là lựa chọn không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Martinelli chuyển tới Arsenal vào năm 2019 và đang kiếm được 50.000 bảng một tuần. Hợp đồng hiện tại của Martinelli có thời hạn đến năm 2025, nhưng Arsenal đã muốn cung cấp cho anh một hợp đồng mới để ngăn cản sự quan tâm của những đội bóng khác.

Chelsea tinh gay soc voi Gabriel Martinelli

Chelsea tính gây sốc với Gabriel Martinelli

Theo Daily Mail, Chelsea là một trong số những bên quan tâm đến Martinelli và họ đang theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao người Brazil. BLĐ The Blues tin rằng Martinelli có thể tiến bộ hơn nữa, và họ chấp nhận chi ra một số tiền khá lớn cho thương vụ này.

Chelsea dự định chi 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả Martinelli, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi mức lương tối thiểu 120.000 bảng/tuần, cao hơn gấp đôi những gì anh đang nhận ở sân Emirates. 

Manchester City và Liverpool cũng đều đưa Martinelli vào tầm ngắm. Chắc chắn với tình hình hiện tại Arsenal sẽ phải nhanh chóng đàm phán, qua đó giữ chân cầu thủ người Brazil. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng Martinelli sẽ là trụ cột của đội chủ sân Emirates trong nhiều năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X