Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính dùng 30 triệu bảng chiêu mộ sát thủ của Milan

Thứ Hai 11/01/2016 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV Guus Hiddink của The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ khẩu pháo hạng nặng Carlos Bacca của AC Milan ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chelsea tinh dung 30 trieu bang chieu mo sat thu cua Milan hinh anh
Carlos Bacca đang thăng hoa trong màu áo Milan mùa này
Ở Chelsea hiện giờ chỉ có một tiền đạo đúng nghĩa là Diego Costa. Những phương án dự bị cho cầu thủ người Tây Ban Nha như Falcao, Remy hay Hazard đều chơi rất kém mỗi khi được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công. Được biết, Falcao hiện đang trên đường trở lại Monaco. Trong khi đó, Remy cũng đang lên kế hoạch chuyển tới Aston Villa ngay ở kỳ chuyển nhượng đông này.

Hiện tại, đội bóng thành London vẫn phải cạnh tranh trên cả ba đấu trường quan trọng là Premier League, FA Cup và Champions League. Khi mới cập bến Stamford Bridge, HLV Guus Hiddink đã đặt mục tiêu sẽ giành danh hiệu cùng đội bóng ngay ở mùa giải tệ hại này. Và để làm được điều đó, chiến lược gia người Hà Lan sẽ cần phải chiêu mộ thêm một chân sút thượng hạng nữa.
Lộ nguyên nhân rợn người khiến Matic vắng mặt tại cúp FA
HLV Guus Hiddink mới tiết lộ lý do tại sao Nemanja Matic không có tên trong đội hình Chelsea ở trận đấu với Scunthorpe tại vòng 3 cúp FA.
Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, sát thủ được HLV Hiddink nhắm tới chính là Carlos Bacca của AC Milan. Tiền đạo người Colombia đã có một mùa giải 2014/15 thi đấu khá thành công trong màu áo Sevilla. Anh ghi được tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp đội bóng đang chơi tại La Liga dễ dàng tiến thẳng tới chức vô địch Europa League, qua đó giành một vé vào vòng bảng Champions League. Vì thế, tiền đạo 29 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn ở châu Âu.

Và cuối cùng, AC Milan là đội bóng đã mạnh tay chi 30 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao tới từ Nam Mỹ. Chân sút sinh năm 1986 đã ghi được tới 8 bàn thắng chỉ sau 18 cú sút trúng đích. Ảnh hưởng của trung phong người Colombia tới Rossoneri đã có lúc bị hạn chế ở mức rất khó chấp nhận khi HLV Sinisa Mihajlovic tin dùng Luiz Adriano ở vị trí trung phong cắm hơn là Bacca. Trong hai chuyến làm khách tới sân của Genoa và Torino, Bacca đều bị giam lên ghế dự bị thay vì được xuất phát trong đội hình chính. Chỉ tới khi trung phong người Colombia sút tung lưới Torino chỉ 8 phút sau khi vào sân thay chính Adriano, niềm tin cho anh từ Mihajlovic mới được trọn vẹn.

Hiện giờ, Carlos Bacca đã trở thành chân sút chủ lực của Rossoneri. Thậm chí, tiền đạo gần nhất của Milan tạo ra ấn tượng lớn như Bacca là… Zlatan Ibrahimovic. Do đó, nếu Chelsea muốn có được chữ ký của chân sút mang áo số 70 thì 30 triệu bảng chắc chắn vẫn là chưa đủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X