Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính "cuỗm" ngôi sao của M.U để giải quyết bài toán tiền đạo

Thứ Sáu 13/11/2015 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Metro, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của Man United để giải quyết bài toán tiền đạo trong bối cảnh cả Costa, Falcao và Remy đều thi đấu không đạt yêu cầu.

Chelsea tinh cuom ngoi sao cua MU de giai quyet bai toan tien dao hinh anh
Chelsea đã đưa đội trưởng của M.U, Rooney vào tầm ngắm

Hiện giờ Chelsea đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Premier League. 12 vòng đấu đã trôi qua mà The Blues mới chỉ giành được vỏn vẹn 11 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, khởi đầu tồi tệ nhất của đoàn quân áo xanh kể từ năm 1978. Ngoài một hàng thủ thi đấu không thể tệ hơn khi để thủng lưới trung bình gần 2 bàn/trận, hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge cũng chơi không thực sự tốt với sự sa sút nghiêm trọng đến từ những trụ cột như Diego Costa hay Eden Hazard. Do đó, HLV Jose Mourinho đang gấp rút lên phương án giải quyết khâu tấn công của đội bóng và cầu thủ gần nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge là một cái tên mới mà cũ, Wayne Rooney.

Mới đây, trang Sky Bet đã đưa ra tỷ lệ đặt cược là 7 ăn 1 cho trường hợp Rooney chuyển đến Chelsea, cao hơn khá nhiều so với một số đội bóng khác như PSG (10 ăn 1) hay Arsenal và Tottenham (cùng là 20 ăn 1). Cửa để tiền đạo người Anh tiếp tục ở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới cũng được Sky Bet đưa ra là 5 ăn 1.

Chelsea sẵn sàng bán Hazard nếu...
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard nếu thu về đủ 80 triệu bảng.

Việc Chelsea trở lại với thương vụ Rooney là một quyết định khá táo bạo của đội bóng thành London. Hiện giờ cầu thủ 30 tuổi cũng đang không có một phong độ tốt khi mới chỉ có được 2 bàn thắng tại Premier League. Đội trưởng của Quỷ đỏ cũng không cống hiến được nhiều cho lối chơi chung của đội bóng nên Chelsea hoàn toàn có thể tính tới phương án thuyết phục Van Gaal bán cầu thủ người Anh nếu chi ra một số tiền hợp lý bởi khả năng cao Rooney cũng sẽ sớm phải làm bạn với băng ghế dự bị ở M.U nếu tiếp tục có những màn trình diễn tệ hại như hiện nay.

Vấn đề tiền đạo tại Chelsea đang khiến HLV Jose Mourinho rất đau đầu. Bộ ba trung phong Costa, Falcao và Remy hiện nay mới chỉ đóng góp được tổng cộng 3 bàn thắng cho The Blues tại Premier League. Vì thế đội chủ sân Stamford Bridge đưa những tiền đạo chất lượng nhất họ có thể mua được vào tầm ngắm như trường hợp của Rooney cũng là dễ hiểu. Tuy nhiên, “gã Shrek” chưa chắc đã là cái tên có thể giải quyết được bài toán tiền đạo cắm của nhà ĐKVĐ Premier League.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X