Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm ra người thay thế Ivanovic

Thứ Tư 20/07/2016 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm thay thế cho vị trí của Branislav Ivanovic đã sa sút phong độ, Chelsea đang nhắm chiêu mộ hậu vệ Victor Lindelof của Benfica.

Lindelof cung duoc goi len tuyen Thuy Dien du Euro 2016
Lindelof cũng được gọi lên tuyển Thụy Điển dự Euro 2016

Vừa qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đang nhắm đến hậu vệ Victor Lindelof để thay thế cho Branislav Ivanovic đã xuống phong độ. Để có được cầu thủ người Thụy Điển, The Blues dự định chi 30 triệu euro nhằm giải phóng hợp đồng của anh với Benfica.

Kể từ mùa giải năm ngoái, Ivanovic cho thấy sự sa sút phong độ hết sức nghiêm trọng do ảnh hưởng của tuổi tác. Anh không còn sự chắc chắn trong phòng ngự như trước đây mà rất thường xuyên mắc lỗi vị trí hoặc để đối thủ vượt qua. Cầu thủ người Serbia cũng được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte mùa tới. Việc tìm kiếm người thay thế Ivanovic cũng chính là chủ ý của chiến lược gia người Italia.

Năm nay 22 tuổi, Lindelof có thể chơi tốt cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Với sự đa năng của mình, anh có thể trở thành sự thay thế phù hợp cho Ivanovic và là phương án dự phòng chất lượng cho các trung vệ hiện tại của Chelsea.

Mới đây, người đại diện của Lindelof cũng đã gặp BLĐ Benfica để thông báo rằng họ đang đàm phán với Chelsea. Cầu thủ này chỉ vừa mới trở thành sự lựa chọn số một của HLV Rui Vitoria nhưng đã muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Tại Euro 2016 vừa qua, anh cũng được HLV Erik Hamren triệu tập vào ĐT Thụy Điển. Tuy nhiên, Lindelof và các đồng đội phải ra về từ vòng bảng sau khi chỉ có được một điểm.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X