Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm được người thay Edouard Mendy

Thứ Năm 16/03/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Đức, Chelsea quan tâm đến thủ môn Gregor Kobel của Dortmund trong trường hợp Edouard Mendy rời đi vào cuối mùa giải năm nay.

Dưới thời Graham Potter, Kepa là thủ môn số 1 của Chelsea. Trước khi dính chấn thương Edouard Mendy đã mất vị trí vào tay cầu thủ người Tây Ban Nha. Thủ thành người Senegal không chấp nhận ngồi dự bị, bởi vậy anh đang lên kế hoạch rời Stamford Bridge ở Hè 2023.

Về phía Chelsea, họ tất nhiên không muốn mất cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên nếu Edouard Mendy quyết ra đi bằng được, The Blues sẽ tạo điều kiện để thủ thành này được tìm kiếm bến đỗ mới. Ngay từ bây giờ, Chelsea đã phải chuẩn bị cho phương án mất Mendy.

Chelsea quan tam Gregor Kobel cua Dortmund

Chelsea quan tâm Gregor Kobel của Dortmund

Chelsea hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sự ồn ào trong mùa Hè năm nay, với những xáo trộn mạnh mẽ về nhân sự. Theo báo chí Đức, Chelsea quan tâm đến thủ môn Gregor Kobel của Dortmund trong trường hợp Edouard Mendy rời đi vào cuối mùa giải năm nay.

Kobel thi đấu nổi bật trong mùa giải này, với những đóng góp giúp Dortmund cạnh tranh ngôi đầu bảng Bundesliga với Bayern Munich. Chelsea đã đụng độ Dortmund 2 lần ở vòng 1/8 Champions League mùa này, đội ngũ tuyển trạch viên của họ đánh giá cao tài năng của thủ thành 25 tuổi.

Về mặt chuyên môn, thủ thành người Thụy Sĩ có thể hình tốt, anh cao 1,94 m cùng với phản xạ nhanh nhẹn. Một trong những mục tiêu của Kobel là sang Premier League. Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này.

Spurs nhắm thủ thành của Dortmund như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris, thủ thành sinh năm 1986 người Pháp hiện đã lớn tuổi và không còn duy trì được phong độ ấn tượng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X