Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tìm được cái tên có thể thay thế Courtois

Thứ Năm 22/03/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của thủ thành tài năng Thibaut Courtois trong tương lai, CLB Chelsea đã nhắm tới ngôi sao đang thi đấu cho CLB Leipzig, Peter Gulacsi.
Chuyen nhuong Chelsea tinh dung Peter Gulacsi thay the Courtois hinh anh

Chelsea tính chiêu mộ Peter Gulacsi để thế chỗ Thibaut Courtois

CLB Chelsea đang gặp khó trong nhiệm vụ gia hạn hợp đồng với thủ môn số 1 Thibaut Courtois. Hiện tại, thủ thành tuyển Bỉ chỉ còn hơn một năm hợp đồng với The Blues. Vì thế nếu không sớm tái gia hạng với Courtois, Chelsea có thể mất trắng ngôi sao này ở mùa hè 2019.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng thuyết phục Courtois đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên họ cũng đang chuẩn bị cho sự ra đi của thủ thành này nếu Courtois lắc đầu từ chối gia hạn với đội bóng thành London. Và Peter Gulacsi là cái tên được nhắm đến.

Theo nguồn tin thân cận từ CLB RB Leipzig tiết lộ với đài ESPN FC cho hay, cả hai ông lớn Chelsea và Atletico Madrid đang có sự theo dõi sát sao với thủ thành của họ, Peter Gulacsi. 

Peter Gulacsi mùa này đang nổi lên như mục tiêu thứ 3 sánh ngang với Courtois. Thủ môn người Hungary đã có màn trình diễn ấn tượng mùa này và vừa góp công lớn giúp Leipzig giành chiến thắng trước Bayern Munich ngay ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua.

Với những gì đã thể hiện, Gulacsi đã lọt vào tầm ngắm Chelsea và đội bóng giàu có nước Anh sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ anh. Giá trị của thủ môn theo đánh giá của trang định giá cầu thủ Transfermarkt chỉ là 4,5 triệu euro. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X