Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục méo mặt: Matic và Ivanovic dính chấn thương

Thứ Sáu 09/10/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình Chelsea tiếp tục bị tàn phá, bộ đôi Branislav Ivanovic và Nemanja Matic dính chấn thương trong trận cầu giữa Albania và Serbia ở vòng loại Euro 2016.


Tại bảng I vòng loại Euro 2016, Serbia đến làm khách tại Tirana trong bối cảnh đã hết hy vọng cạnh tranh tấm vé tới Pháp vào mùa hè năm sau. Mặc dù phải làm khách và không còn mục tiêu, tuy nhiên Serbia vẫn chơi rất quyết tâm và đánh bại Albania với tỉ số 2-0. Những người ghi bàn cho tuyển Serbia là Kolarov và Adem Ljajic.
Vong loai Euro 2016 Matic va Ivanovic dinh chan thuong hinh anh
Ivanovic và Matic dính chấn thương
Mặc dù có được chiến thắng trước Albania, nhưng tuyển Serbia phải trả giá đắt. Theo đó, bộ đôi Branislav Ivanovic và Nemanja Matic dính chấn thương. Cụ thể, hậu vệ Ivanovic dính chấn thương gân khoeo và bị thay ra ở phút 65. Ngay sau đó, đến lượt Matic cũng tập tễnh rời sân vì chấn thương cơ. Vấn đề mà Matic gặp phải có vẻ nhẹ hơn người đồng hương khi anh ào ra sân ăn mừng cùng đồng đội lúc cuối trận.
Mourinho: Ivanovic là hậu vệ phải xuất sắc nhất của tôi
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã không ngần ngại khẳng định trên trang chủ của Chelsea rằng Branislav Ivanovic là hậu vệ phải xuất sắc nhất của ông...
Việc cả Ivanovic và Matic lần lượt dính chấn thương khiến HLV Jose Mourinho càng thêm đau đầu. Lúc này, Chelsea đang khởi đầu tệ hại tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới có 8 điểm sau 8 vòng đấu, xếp hạng 16 trên BXH. Mourinho đang hy vọng quãng nghỉ cần thiết khi ĐTQG tập trung sẽ giúp ông tìm ra cách giúp Chelsea thoát khỏi khủng hoảng. Thế nhưng việc những trụ cột như Ivanovic và Matic dính chấn thương khiến mọi kế hoạch của “Người đặc biệt” bị đảo lộn.

Dù bộ đôi trên cũng chơi không tốt trong thành phần Chelsea kể từ đầu mùa nhưng Matic và Ivanovic vẫn luôn được nhà cầm quân người Bồ tin tưởng. Tại vòng 9 Premier League, Chelsea sẽ tiếp Aston Villa. Ở tình cảnh hiện tại, khả năng ra sân của Matic và Ivanovic vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Video Xe bus chở ĐT Serbia bị CĐV quá khích của Albania ném đá


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X