Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục bị làm khó dễ trong thương vụ John Stones

Thứ Năm 27/08/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea mua thành công trung vệ John Stones của Everton đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Đích thân HLV Roberto Martinez khẳng định trung vệ người Anh không phải để bán.


Chelsea đang tăng tốc trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. The Blues đã bỏ ra hơn 40 triệu bảng để đưa về hậu vệ trái Abdul Rahman Baba và tiền đạo Pedro. Danh sách mua sắm của Mourinho vẫn chưa dừng lại, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất muốn Chelsea mua John Stones của Everton
. Trung vệ người Anh vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng chủ sân Goodison Park. Mới 21 tuổi nhưng Sones đã chơi rất chững chạc, khả năng chọn vị trí, phá bóng và chơi đầu của cầu thủ này đều rất hoàn hảo. Anh được coi là sự thay thế hoàn hảo cho trung vệ đội trưởng John Terry sắp bước sang tuổi 35.
Chelsea mua John Stones Khong de chut nao hinh anh
HLV Martinez khẳng định không bán Stones bằng mọi giá
Mourinho rất muốn đưa John Stones rời Everton, bằng chứng là việc họ đã 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1994 nhưng đều bị Everton từ chối. Những trận đấu gần đây, thủ quân Terry thường xuyên mắc sai lầm, trong đó phải kể đến chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thắng West Brom 3-2. Người đá cặp với anh, Gary Cahill cũng gặp những vấn đề thể lực còn Zouma vẫn còn phải cố gắng rất nhiều để có thể tin tưởng. Điều này khiến Chelsea càng phải đẩy mạnh việc chiêu mộ trung vệ của Everton. Những thông tin gần đây cho thấy khả năng Everton bán John Stones là rất cao. Con số 34 triệu bảng mà Chelsea đưa ra khiến đội bóng chủ sân Goodison Park rất khó từ chối. Mới đây, Everton mua liền lúc hai trung vệ mới là Mason Holgate (Barnsley) và Ramiro Funes Mori (River Plate). Đây được coi là sự chuẩn bị của HLV Roberto Martinez trong trường hợp Stones ra đi.
Bế tắc vụ John Stones, Chelsea chuyển sang phương án hai
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay, trung vệ người Argentina Ezequiel Garay có thể rời Zenit St. Petersburg và cập bến nước Anh.
Tuy nhiên, mọi chuyện lại không đơn giản như vậy. Phát biểu sau chiến thắng 5-3 trước Barnsley tại League Cup, HLV Roberto Martinez nói: “Chúng tôi đã từ chối tất cả những lời đề nghị mua John Stones, báo chí cho rằng tăng giá lên là có được điều mình cần. Thế nhưng đôi khi có tiền không thể mua được mọi thứ. Everton đã chơi tốt hơn ở mùa giải mới, chúng tôi cố gắng trở lại và Stones là một phần trong kế hoạch đó. Chúng tôi đã có kế hoạch rõ ràng và khẳng định sẽ không để cậu ấy ra đi bằng bất kỳ giá nào”.

Trong những ngày qua, Chelsea đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa thể có được điều mình cần. BLĐ Everton và cả HLV Martinez đều rất cứng rắn trong việc giữ chân John Stones. Điều này khiến Chelsea phải lên kế hoạch trong trường hợp không chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh. Mourinho đã chuyển hướng sang Thiago Silva của PSG và Varane của Real Madrid. Thế nhưng, để có được một trong hai cầu thủ này cũng không phải chuyện dễ dàng.

Video tổng hợp trận West Brom 2-3 Chelsea (vòng 3 Premier League)


Vương Ngân Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X