Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp cận trung vệ của Tottenham

Thứ Hai 21/08/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã liên hệ với trung vệ Toby Alderweireld trong bối cảnh HLV Conte đang tìm kiếm một sự bổ sung ở hàng phòng ngự trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Chelsea tiep can trung ve cua Tottenham hinh anh
Alderweireld nhận được sự quan tâm của Chelsea

Trung vệ Toby Alderweireld đã trở thành một cầu thủ trụ cột của Tottenham kể từ khi chuyển đến White Hart Lane năm 2015. Cho đến giờ, ngôi sao người Bỉ đã có hơn 100 trận đấu cho đội bóng thành London.

Nhưng trung vệ 28 tuổi hiện đang tỏ thái độ bực tức với cách trả lương của Spurs. Khả năng Alderweireld chia tay “gà trống” trong mùa hè này trên thực tế không phải là không có.

Theo tờ Sunday Times, Alderweireld muốn tăng gấp đôi mức lương 49.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Tottenham. Nhưng chủ tịch Daniel Levy của đội bóng thì đã từ chối thẳng thừng yêu cầu của trụ cột người Bỉ.

Khi được hỏi về tương lai tại sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng này, Alderweireld thừa nhận rằng những buổi đàm phán hợp đồng giữa anh và đội bóng đang lâm vào bế tắc. “Vẫn chưa có thêm thông tin gì mới về việc đàm phán hợp đồng. Đến lúc này tôi vẫn không biết thêm điều gì đặc biệt cả”.
Tổng hợp: Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 NHA 2017/18)
Trận derby London Tottenham vs Chelsea tại Wembley đã diễn ra với rất nhiều cung bậc hấp dẫn và chứng kiến một tuyệt phẩm đá phạt siêu việt từ người hùng không...

Được biết, nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Alderweireld vì những bất đồng của cầu thủ này với Tottenham. HLV Conte hiện giờ vẫn muốn có thêm 3 đến 4 bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Và tài năng của Alderweireld rõ ràng đủ khiến cho Conte phải chú ý.

Tờ Sunday Times cũng cho biết Man City và gã khổng lồ của Serie A là Inter Milan đều tính tham gia thương vụ này. Chelsea cũng sẽ gặp khó khăn vì chủ tịch Daniel Levy của Spurs rất hạn chế làm ăn với kình địch cạnh tranh trực tiếp.

Ở trận derby London giữa Tottenham và Chelsea vừa qua, Alderweireld chơi không tệ. Nhưng Spurs vẫn phải nhận trận thua cay đắng tại White Hart Lane với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Marcos Alonso ở phút 88. Đó là một pha bóng mà hàng phòng ngự Tottenham không mắc lỗi quá nghiêm trọng nhưng thủ thành Hugo Lloris đã có một pha đổ người hơi chậm và không thể cản bóng thành công.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X