Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp cận trung vệ của Bayern

Thứ Năm 29/06/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Ý vừa đưa tin rằng Chelsea đã liên hệ với Bayern để hỏi mua trung vệ Jerome Boateng vào mùa hè này.
Chelsea tiep can trung ve cua Bayern hinh anh
Boateng đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Trung vệ Jerome Boateng hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại châu Âu. Kể từ sau khi rời Man City để đầu quân cho Bayern năm 2011, cầu thủ 28 tuổi đã ngày một tiến bộ vượt bậc và giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trước thềm mùa giải 2017/18, cầu thủ người Đức được đồn đoán là sẽ chia tay sân Allianz Arena.

Tờ Sky Italy khẳng định Chelsea đã tiếp cận gã khổng lồ của bóng đá Đức để thương lượng về trường hợp của Boateng. Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới giờ, HLV Conte vẫn đang săn tìm những phương án dự phòng ở vị trí trung vệ. Sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, huyền thoại John Terry đã chia tay The Blues và việc họ tìm kiếm người thay thế là bắt buộc.

Virgil van Dijk của Southampton, Leonardo Bonucci của Juventus và Kalidou Koulibaly của Napoli cũng là những cái tên khác đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London hè này. Tuy nhiên, chưa có thương vụ nào trong số này tiến triển nhanh để Chelsea có thể chốt sớm trước thềm mùa giao hữu. Vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải tìm kiếm thêm những phương án mới với hy vọng sẽ bổ sung được một cái tên ưng ý khi mùa giải bắt đầu.

Ngoài nguồn tài năng từ thị trường chuyển nhượng, Chelsea cũng đang có trong tay những viên ngọc thô xuất sắc. Kurt Zouma, Nathan Ake và Christensen là những cái tên đủ khả năng cáng đáng trách nhiệm tại sân Stamford Bridge. Tuy vậy, HLV Conte đang nhắm đến những thành công tột bậc tại Premier League cũng như Champions League. Chính vì vậy, chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp hàng đầu là việc được chiến lược gia người Ý ưu tiên hơn là kiên nhẫn những cầu thủ trẻ non kinh nghiệm.

Trước đây, Jerome Boateng từng có một quãng thời gian thi đấu tại Anh không thành công trong màu áo Man City. Trung vệ 28 tuổi ra sân tổng cộng 24 lần trong mùa giải 2010/11 cho Man xanh trước khi trở về quê nhà Đức để chơi bóng cho “Hùm xám”.
Nóng: Courtois đang đàm phán với Real Madrid
Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, thủ môn Courtois của Chelsea đang bí mật đàm phán hợp đồng với Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X