Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiến gần tân binh thứ 5 hè này

Thứ Hai 31/07/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star khẳng định Chelsea đang ở rất gần tiền vệ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan sau khi đã thỏa thuận thành công mức phí chuyển nhượng 17.5 triệu bảng.
Chelsea tien gan tan binh thu 5 he nay hinh anh
Candreva có thể là tân binh thứ 5 của Chelsea

Tiền vệ Antonio Candreva đã liên hệ với Chelsea được vài tuần. Và tờ Daily Star mới đưa tin rằng The Blues đã có được bước tiến lớn ở thương vụ này khi đồng ý mức phí chuyển nhượng 17.5 triệu bảng với Inter. Nếu Chelsea có được Candreva thì đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào cơ hội chiêu mộ Perisic của kình địch Man United. Bởi Nerazzurri rất khó bán đi cả hai tiền vệ chạy cánh chất lượng trong đội hình.

Hiện tại, Chelsea đang tăng cường lực lượng bằng mọi giá để đối phó với việc phải chơi trên nhiều đấu trường. Nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất 4 bản hợp đồng trước đó bao gồm Caballero, Bakayoko, Morata và Rudiger. Candreva có thể sẽ là cầu thủ thứ 5 cập bến Stamford Bridge hè này.

HLV Conte rất hâm mộ tài năng của Candreva và cũng hiểu rõ cầu thủ 30 tuổi sau khi đã có dịp làm việc cùng ngôi sao này ở đội tuyển quốc gia Ý. Sự đa năng và tố chất kỹ thuật của Candreva là những điểm làm Conte mê mẩn. Cầu thủ này có thể chơi ở vị trí tiền vệ công, tiền vệ chạy cánh và cả hậu vệ cánh nếu cần thiết. Anh có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao và có thể được sử dụng thay vị trí hậu vệ công biên của Moses ở mùa giải tới.
NHM Chelsea phẫn nộ với cách sử dụng Morata của Conte
NHM Chelsea đã chỉ trích HLV Antonio Conte một cách dữ dội vì không biết cách sử dụng tiền đạo Alvaro Morata.

Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Candreva vẫn còn có thể chơi bóng đá ở đẳng cấp hàng đầu. Cầu thủ này có khả năng nắm bắt chiến thuật khá nhanh và sự đa năng của anh cũng sẽ làm hài lòng HLV Conte. Mức phí 17.5 triệu bảng cũng không quá đắt và đủ hợp lý để Chelsea mang anh về Stamford Bridge.

Trong suốt quãng thời gian đã qua của mùa hè, Chelsea vẫn chưa bổ sung thêm được một hậu vệ cánh nào cho dù đây được xem là mục tiêu tối thượng của đội bóng thành London ở kỳ chuyển nhượng hè này. Năm ngoái, mỗi khi Marcos Alonso hoặc Victor Moses chấn thương là Chelsea sẽ phải đối diện với một núi khó khăn dù đối thủ không quá mạnh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X