Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thực sự muốn chiêu mộ Aaron Ramsdale

Thứ Ba 24/10/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Jacobs đưa tin Chelsea rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale từ Arsenal, người đang mất vị trí số 1 ở sân Emirates vào tay David Raya.

Hè năm nay, Arsenal đã chiêu mộ David Raya từ Brentford theo dạng cho mượn. Pháo thủ được phép mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha ở Hè năm tới. Ngôi sao sinh năm 1995 đã từng bước chiếm được vị trí bắt chính ở sân Emirates, đẩy Aaron Ramsdale lên băng ghế dự bị. 

Bất chấp việc Raya có một số tình huống xử lý không tốt trong các trận đấu gần đây, HLV Mikel Arteta vẫn đảm bảo vị trí bắt chính cho cầu thủ 28 tuổi ở trận đấu với Sevilla tại Champions League. Chứng kiến Ramsdale phải ngồi dự bị ở Arsenal, một số đội bóng lớn đã gia nhập cuộc đua giành thủ thành này.

Aaron Ramsdale da mat vi tri so 1 o Arsenal

Aaron Ramsdale đã mất vị trí số 1 ở Arsenal

Cầu thủ sinh năm 1997 cần được ra sân để hy vọng cạnh tranh vị trí bắt chính tại VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh vào năm tới, bởi vậy anh hoàn toàn có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Ben Jacobs đưa tin Chelsea rất muốn ký hợp đồng với Ramsdale từ Arsenal. 

The Blues đã mang về Robert Sanchez từ Brighton vào mùa Hè, nhưng anh không gây ấn tượng đặc biệt, thủ thành này đã mắc sai lầm trong trận hòa 2-2 với Arsenal. Anh đá bóng thẳng vào chân Declan Rice, giúp cầu thủ người Anh rút ngắn tỷ số cho Pháo thủ. 

Nếu Ramsdale sẵn sàng tới Chelsea, anh nhiều khả năng sẽ lấy đi vị trí số 1 của Sanchez. Tuy nhiên, có những trở ngại khi Arsenal có thể không chấp nhận bán thủ thành của mình cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. Arsenal thi đấu ở Champions League, còn Chelsea thì không, đây cũng là một trở lại cho The Blues. 

Arteta cũng có thể có kế hoạch khôi phục vị trí của Ramsdale, đặc biệt là khi Raya có những dấu hiệu bất ổn. Cho dù ông thầy người TBN có làm điều này hay không, Ramsdale có thể tự tin rằng anh sẽ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X