Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua nhục trước Bradford, Jose Mourinho còn bị đối thủ coi khinh

Chủ Nhật 25/01/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Phil Parkinson của Bradford City đã từ chối bắt tay đồng nghiệp Jose Mourinho của Chelsea ở thời điểm trận đấu gây sốc nhất vòng 4 cúp FA mùa này vẫn chưa kết thúc.

Đêm qua, Bradford City - CLB từng có vài năm chơi bóng tại Premier League nhưng giờ đang ngụp lặn tận giải League One (tương đương với hạng 3 ở các nước khác) - đã giành chiến thắng cực kỳ khó tin trước đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Chelsea ngay tại sào huyệt Stamford Bridge của The Blues. Dù bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, nhưng Bradford vẫn xuất sắc lội ngược dòng và nã rách lưới "gã nhà giàu" thành London tới 4 lần để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Chelsea thua nhuc truoc Bradford, Jose Mourinho con bi doi thu coi khinh hinh anh
Mourinho bị đồng nghiệp đối thủ từ chối bắt tay

Ngay cả Mourinho cũng phải thốt lên rằng chưa bao giờ trong sự nghiệp cầm quân, ông thua đau và xấu hổ đến thế. Sau khi Mark Yates ghi bàn thắng thứ 4 cho Bradford, HLV Jose Mourinho hiểu rằng Chelsea đã chính thức bị loại khỏi Cup FA nên dù thời gian vẫn còn vài phút, chiến lược gia người BĐN chủ định “chuồn sớm” cho đỡ "quê". Trước khi rời khỏi khu chỉ đạo, Mourinho tiến lại chỗ HLV Phil Parkinson của Bradford để bắt tay chúc mừng như một lời thừa nhận rằng đội bóng thành London đã bại trận xứng đáng. Tuy vậy, đối thủ của Mourinho lại thản nhiên cho tay vào túi áo, tỏ vẻ không quan tâm gì đến người đồng nghiệp lừng lẫy thiên hạ.

Sau trận đấu Chelsea vs Bradford, HLV 47 tuổi của đội khách đã giải thích hành vi "kiêu ngạo" của mình: "“Ông ấy [Mourinho] tiến đến bắt tay tôi nhưng lúc đó trận đấu vẫn còn hơn 3 phút bù giờ nữa nên tôi mới phải bơ, không quan tâm. Bởi ai cũng biết rằng nếu Chelsea gỡ được một bàn kể cả vào cuối trận thì với những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình, họ thừa sức dễ dàng ghi bàn thứ 2. Vì vậy tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình cho tới khi trận đấu thật sự kết thúc". HLV Phil Parkinson sau đó cũng cho biết, ông đã gặp gỡ Mourinho trong đường hầm và cả hai đều rất vui vẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho tìm cách bắt tay HLV đối phương khi trận đấu chưa kết thúc. Hồi tháng 9 năm ngoái, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã làm điều tương tự ở trận gặp Aston Villa. Ở cuối trận đấu đó, khi Chelsea dẫn trước 3-0, Mourinho đã rời khỏi khu vực kỹ thuật của Chelsea và bước tới băng ghế chỉ đạo của Aston Villa để tìm cách bắt tay HLV Paul Lambert cùng trợ lý Roy Keane trước khi bước vào đường hầm, tuy vậy cả hai đã từ chối.

Mùa trước, “Người đặc biệt” cũng bị chỉ trích vì sớm bỏ đi lúc trận đấu giữa Chelsea và Arsenal (The Blues thắng chung cuộc 6-0) vẫn chưa kết thúc. Mourinho sau đó cho biết ông chỉ đơn giản muốn chia sẻ niềm vui chiến thắng với phu nhân của mình chứ không có ý coi thường đối thủ Arsenal.

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Anh

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X