Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua Man City 1-3, MU thắng Luton 2-0

Thứ Bảy 11/11/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng MU và Man City đều có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, 2 đội bóng thành Manchester sẽ gặp những đối thủ trái ngược. MU được thi đấu trên sân nhà trước tân binh Luton, trong khi đó Man City làm khách trên sân của Chelsea. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả của MU và Man City, anh nói:

Dimitar Berbatov du doan Man City danh bai Chelsea

Dimitar Berbatov dự đoán Man City đánh bại Chelsea

“MU phải cẩn trọng bởi những đội đứng gần cuối bảng chẳng còn gì để mất. Họ sẽ phòng ngự kỷ luật và sau đó tấn công bạn giống như họ đã làm với Liverpool, họ có thể làm mọi người ngạc nhiên. MU phải chơi đơn giản, tận dụng tốt những cơ hội và tránh phải nhận thẻ đỏ. Đây là trận đấu buộc phải thắng của MU và tôi tin họ sẽ thắng, tôi nghĩ MU sẽ thắng 2-0”.

“Chelsea đã có chiến thắng trước Spurs nhưng đó là trận đấu mà 9 người đấu 11 người. Bây giờ họ phải thực sự tập trung trước Man City, họ có rất nhiều việc họ phải làm. Man City có một số cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, và tôi tin họ sẽ thắng ở trận này. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 cho đội khách”.

Dự đoán những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Burnley không có khả năng giành điểm trước Arsenal, tôi nghĩ Pháo thủ sẽ thắng 3-0 tại Emirates. Liverpool cũng sẽ có 3 điểm tại Anfield, tôi nghĩ họ sẽ thắng Brentford 2-0. Tottenham sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Wolves, nhưng tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-1”.

“Crystal Palace vs Everton là trận đấu cân bằng, cặp đấu này có thể kết thúc với tỷ số 1-1. Tôi cũng dự đoán Bournemouth sẽ cầm chân Newcastle với tỷ số tương tự. Aston Villa luôn chơi cực tốt trên sân nhà, họ sẽ hạ Fulham 3-1. Brighton sẽ có 3 điểm trước Sheffield United, họ có thể thắng 2-0. Cuối cùng, tôi dự đoán West Ham thắng Nottingham Forest 1-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X