Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua cuộc trong thương vụ mua Schurrle

Thứ Sáu 28/12/2012 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Rudi Voller - Giám đốc của Bayer Leverkusen đã chính thức xác nhận tiền đạo trẻ này sẽ tiếp tục gắn bó với sân BayArena chứ không đầu quân cho Chelsea

Ngay từ hồi đầu mùa hè năm nay, Chelsea đã có lời ướm hỏi gửi đến để có thể đưa tiền đạo trẻ tài năng Schurrle đi khỏi Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, bất chấp lời đề nghị hấp dẫn có giá 16 triệu bảng, đội bóng đến từ nước Đức vẫn khước từ với lý do đầu tư cho tương lai.

Schurrler - tài năng trẻ mà Chelsea đang thèm khát
Chelsea đã thất bại trong vụ mua tiền đạo tài năng của nước Đức - Andre Schurrler

Trước báo giới, Rudi Voller - Giám đốc điều hành của Leverkusen đã thừa nhận rằng 16 triệu bảng là cái giá khá tốt cho một cầu thủ trẻ, nhưng ông vẫn sẽ từ chối việc bán đi nhân tố quan trọng này của câu lạc bộ.

"Với đẳng cấp như vậy, Schrruler luôn nhận được nhiều lời mời gọi đầu quân chứ không chỉ mỗi Chelsea. 16 triệu bảng là một cái giá tốt nhưng chúng tôi sẽ không bán đi những cầu thủ quan trọng của mình. Điều này đã được khẳng định từ những mùa trước đó." Cựu tuyển thủ Đức cho biết.

Không chỉ mỗi Schurrler, đội hình của Bayer Leverkusen cũng đang đứng trước tình trạng có thể sẽ mất đi những cầu thủ trẻ tài năng khác vào tay các CLB lớn trên thế giới. Tiêu biểu trong số đó là Dani Carvajal, cầu thủ gia nhập sân BayArena từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid với giá 4,1 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau khi được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ cánh phải này, Los Blancos lại đang hối tiếc và đã có đề nghị mua lại gửi tới Leverkusen.

 Đứng trước tình trạng này, Rudi Voller cho rằng sức hút của Real là quá lớn nên ông cũng chỉ biết để mặc cho tài năng trẻ này tự lựa chọn tương lai. Mặc dù vậy, Voller cũng tỏ ra rất nuối tiếc và mong Carvajal sẽ chỉ ra đi sau khi mùa Bundesliga năm nay chính thức kết thúc

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X