Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thời Conte tiếp tục công cuộc thanh lọc

Chủ Nhật 21/08/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Papy Djilobodji và Mohamed Salah, hàng loạt cầu thủ vẫn đang nằm trong diện nguy hiểm có thể bị HLV Conte đẩy khỏi Stamford Bridge. Marko Marin là một trong những ngôi sao gần như chắc chắn sẽ chia tay The Blues hè này.

Chelsea hinh anh
Marko Marin là cái tên tiếp theo sắp chia tay Chelsea

Tiền vệ Marko Marin đã bất lực trong việc cạnh tranh một suất đá chính kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Werder Bremen hè 2012. Dù là một cầu thủ tài năng nhưng Marin không thể thuyết phục được bất kỳ HLV nào của The Blues trong quãng thời gian 4 năm qua. Cầu thủ 27 tuổi mới chỉ được ra sân tổng cộng 16 lần cho đội bóng thành London và đã phải lưu lạc tới Sevilla, Fiorentina, Anderlecht và Trabzonspor để thi đấu theo dạng cho mượn.

Mới nhất, anh cũng nằm ngoài kế hoạch của HLV Conte và đối diện với tương lai bất định. Một nguồn tin của tờ Goal cho biết ngôi sao người Đức đang đàm phán tích cực để chuyển đến thi đấu cho Olympiakos. Dự kiến, những điều khoản cuối cùng sẽ được hoàn tất vào đầu tuần tới. Nhiều khả năng, Marin sẽ đầu quân cho nhà vô địch Hy Lạp theo dạng bán đứt cho không phải cho mượn như trước.
Liên tiếp cứu rỗi Chelsea, Diego Costa vẫn bị HLV Conte nhắc nhở
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần chiến thắng kiểu hút chết, chiến lược gia người Ý vẫn tỏ ra phấn khích nhưng đồng thời ý thức được không ít vấn đề vẫn còn tồn...

Đáng lẽ Marko Marin đã phải cân nhắc chia tay Chelsea từ lâu. Sự nghiệp của anh đã từ từ tàn lụi kể từ khi cập bến The Blues. Nguyên do chính là bởi thể lực quá yếu của Marin khiến anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối đá chú trọng phòng ngự của đội bóng áo xanh. Môi trường bóng đá Anh hiện nay cũng đã thải loại khá nhiều cầu thủ không đủ sức mạnh như Marin.

Bên cạnh đó, việc Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng cũng khiến cho khả năng cạnh tranh vị trí của Marin trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bất kể mùa giải nào, đội bóng thành London cũng luôn có ít nhất 4 ngôi sao chạy cánh chất lượng. Vì vậy, một người không có phong độ tốt như Marin đương nhiên phải ra đi. Dẫu sao, chuyển đến thi đấu cho Olympiakos cũng là một lựa chọn đúng đắn để “Messi nước Đức” có thể cứu vãn sự nghiệp đang lao dốc không phanh của mình.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X