Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe

Thứ Ba 13/06/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp thông báo không gia hạn hợp đồng với PSG.

Chelsea và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới Kylian Mbappe. MU sẽ cân nhắc gửi một lời đề nghị tới PSG nếu như thương vụ đổi chủ hoàn tất. Có thông tin cho rằng tỷ phú Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani sẽ sớm được công bố trở thành chủ mới của câu lạc bộ.

Chelsea tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe 1
Chelsea tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Mbappe

PSG không sẵn sàng để Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Đội bóng nước Pháp sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè này.

Real Madrid đã tiến rất gần tới việc thuyết phục Mbappe tới sân Bernabeu hè năm ngoái. Dù vậy, ngôi sao người Pháp quyết định ký hợp đồng mới với PSG.

Hè này, Real Madrid đã chia tay tiền đạo chủ lực Karim Benzema. Chắc chắn Los Blancos sẽ tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Real sẽ trở thành một bến đỗ tiềm năng cho Mbappe, đặc biệt là trong trường hợp không thể chiêu mộ được Harry Kane.

Theo tờ The Times, chủ tịch Todd Boehly của Chelsea sẽ bày tỏ sự quan tâm tới Mbappe vào mùa hè này với hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Pháp cập bến Stamford Bridge.

Man City cũng quan tâm tới Mbappe hè năm ngoái nhưng cuối cùng đã chiêu mộ thành công Erling Haaland. Sau khi giành cú ăn ba với tiền đạo người Na Uy sắm vai trò chủ lực, Man City rõ ràng sẽ không tham gia vào cuộc đua này.

Nếu PSG không thể thuyết phục Mbappe ký vào hợp đồng mới trước ngày 31/7, đội bóng này sẽ bán cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X