Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thách thức M.U vụ sao Arsenal

Thứ Hai 03/04/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea bất ngờ nhắm tiền vệ Chamberlain của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Chelsea đang chơi rất tốt ở mùa giải này, họ đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Song đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ mất những ngôi sao ở Hè 2017, một trong số đó là tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đang bị Real Madrid theo sát. Thậm chí có thông tin cho rằng Los Blancos đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1991, bản thân Hazard đang tìm nhà và tìm trường học cho con ở thành phố Madrid.
Chuyen nhuong Chelsea nham Chamberlain hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Chamberlain

Chuyển nhượng Chelsea bất ngờ nhắm tiền vệ Chamberlain của Arsenal để thay thế cho sự ra đi của Eden Hazard. Theo thông tin từ Daily Mail, HLV Conte rất kết ngôi sao người Anh và đang tìm mọi cách để đưa anh về Stamford Bridge. Ở mùa giải này, tiền vệ Chamberlain đã chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Đây là mùa giải mà những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1993 là ấn tượng nhất. Thông tin The Blues quan tâm ngôi sao của Arsenal là tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất
.
Henry chỉ ra nguyên nhân Kante chọn Chelsea
Huyền thoại Henry khẳng định tiền vệ Kante đã từ chối Arsenal, M.U và Man City để cập bến Chelsea.

Trong thời gian gần đây, Chamberlain đã không còn được ra sân thường xuyên do sự trở lại của Danny Welbeck. Điều này khiến cầu thủ 23 tuổi không hài lòng và đánh tiếng muốn ra đi. Hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal chỉ còn chưa đầy 18 tháng. Và cũng như nhiều ngôi sao khác, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có dấu hiệu về việc gia hạn. Điều đó khiến khả năng Chamberlain rời Arsenal là rất lớn, và khả năng anh cập bến Chelsea là không hề nhỏ.
Chuyen nhuong Chelsea nham Chamberlain hinh anh 2
M.U cũng muốn có Chamberlain

The Blues chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh. Song khó khăn với Chelsea là M.U  cũng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Southampton, ông cũng đang làm mọi cách để đưa anh về Old Trafford. Chưa biết là tương lai Chamberlain sẽ đi về đâu nhưng cuộc chiến giành cầu thủ 23 tuổi sẽ rất căng thẳng khi mà kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mở cửa.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X