Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng giá hỏi mua sao AC lên 41 triệu euro

Thứ Năm 25/08/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi bị từ chối mức giá 35 triệu euro, Chelsea đã tăng mức giá hỏi mua trung vệ Romagnoli lên thành 41 triệu euro.


Sau khi cập bến Stamford Bridge, HLV Conte đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp. Trong hai trận đầu tiên ở Premier League, những trung vệ của The Blues đều gặp vấn đề. Ở trận đấu gần nhất ở vòng 2 League Cup, mặc dù đối thủ chỉ là đội bóng tí hon như Bristol Rovers, nhưng đội bóng thành London vẫn phải nhận tới hai bàn thua. Vị chiến lược gia người Italia muốn đưa về trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus, nhưng đội bóng của Serie A quyết không nhả ngôi sao của mình.
Chelsea tang gia hoi mua trung ve Romagnoli hinh anh
Chelsea hỏi mua trung vệ Romagnoli
Mới đây, Chelsea đã chuyển hướng sang trung vệ Romagnoli của AC Milan. Cầu thủ này đang được coi là tương lai của đội bóng chủ sân San Siro, mới 21 tuổi nhưng Romagnoli đã thể hiện những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là khả năng không chiến và khôn ngoan trong những pha vào bóng. Trong bối cảnh Terry và Cahill đã bước qua tuổi 30, còn Zouma không có sự ổn định thì sự có mặt của Romagnoli sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Chelsea.
Bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn: Chelsea đối mặt Leicester, M.U gặp “chú lùn”
Sau khi chật vật vượt qua Bristol Rovers, Chelsea sẽ lại phải đối mặt với một thử thách nữa tới từ Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Trong khi đó, M.U may...
Để thuyết phục AC Milan bán Romagnoli, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 35 triệu euro. Nhưng lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nước Anh đã nhanh chóng bị từ chối. Phía AC Milan khẳng định ngôi sao 21 tuổi không phải để bán. Không bỏ cuộc, The Blues tiếp tục tăng giá mua cầu thủ này lên 41 triệu euro. Đây là con số rất cao với một trung vệ ở tuổi 21, và chắc chắn đội bóng của Serie A sẽ phải xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này.
Chelsea tang gia hoi mua trung ve Romagnoli hinh anh 2
Chelsea tăng giá mua Romagnoli lên 41 triệu euro
Romagnoli gia nhập Milan từ Roma với mức giá vào khoảng 25 triệu euro. Sau màn trình diễn thuyết phục mùa giải vừa rồi, Romagnoli lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng danh tiếng tại châu Âu. Ngoài Romagnoli, Chelsea cũng để mắt đến bộ đôi trung vệ khác đang thi đấu tại Serie A là Nikola Maksimovic (Torino) và Kalidou Koulibaly (Napoli). Trước đó, phía Napoli đã từ chối mức giá 37 triệu bảng mà The Blues dành cho ngôi sao 25 tuổi Koulibaly. Napoli đòi đến 70 triệu euro mới để Koulibaly ra đi.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X