Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm trước Aston Villa

Chủ Nhật 26/12/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng The Blues sẽ không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Michael Owen tin Aston Villa cầm hòa Chelsea


Trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 19 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Aston Villa và Chelsea. Đội bóng của Thomas Tuchel đang có dấu hiệu sa sút, họ chỉ giành 2 điểm trong 2 vòng gần nhất. The Blues bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 6 điểm.

Chuyến làm khách trên sân Villa Park sẽ không hề dễ dàng với đội bóng thành London. Theo đó, Villa đang chơi ấn tượng dưới thời HLV Steven Gerrard. 6 vòng đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Anh, Aston Villa có 4 chiến thắng và chỉ nhận 2 thất bại.
 
Chelsea đụng độ Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh

Chelsea đụng độ Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh


Những thất bại của họ đều đến trước những đội bóng mạnh hơn, đó là Man City (1-2) và Liverpool (0-1). Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, huyền thoại Liverpool đánh giá cao đội khách nhưng tin tưởng các học trò sẽ tặng quà cho NHM trong ngày lễ Boxing Day.

Mới nhất, Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng The Blues sẽ không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Anh nói: "Tôi vui mừng khi chứng kiến Gerrard làm rất tốt tại Villa. Cậu ấy đang giúp đội bóng của mình đi đúng hướng”.

"Những trụ cột của đội bóng này như Ollie Watkins hay John McGinn đều tìm lại những gì tốt nhất, tôi nghĩ rằng họ sẽ kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng. Aston Villa sẽ có trận đấu khó khăn trước Chelsea, nhưng đội bóng của Thomas Tuchel đang gặp khó khăn”.

“Họ chỉ thắng 1 trong 4 vòng đấu gần nhất và hiện đã kém Man City 6 điểm. Khả năng tấn công và phòng thủ của Chelsea đều có vấn đề, và đây là cơ hội cho Aston Villa. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...
Toàn cảnh việc gia hạn hợp đồng với 4 hậu vệ ChelseaToàn cảnh việc gia hạn hợp đồng với 4 hậu vệ Chelsea
Người hâm mộ Chelsea có lẽ chưa bao giờ nghĩ đến tình cảnh này: Sau 10 ngày nữa, Thiago Silva, Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen và Antonio Rüdiger, 4 hậu...
ĐT Senegal chốt đội hình: Chelsea và Liverpool méo mặtĐT Senegal chốt đội hình: Chelsea và Liverpool méo mặt
ĐT Senegal đã công bố đội hình tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, trong danh sách có những ngôi sao hàng đầu như Sadio Mane hay Edouard Mendy.
Chelsea đá 5 trận trong vòng 12 ngày, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Chelsea đá 5 trận trong vòng 12 ngày, Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
Chelsea sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp trong thời gian tới, và HLV Thomas Tuchel khẳng định sẽ cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất để vượt qua khó...

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X