Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ phá két để mang về Joao Mario

Thứ Ba 26/07/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Chelsea bất ngờ chuẩn bị 46 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Sporting Lisbon với mục đích lôi kéo tiền vệ tấn công Joao Mario của Bồ Đào Nha về Stamford Bridge.

Joao Mario đang là một trong những cái tên nổi bật nhất sau VCK EURO 2016, giải đấu mà anh đã khoác áo số 10 của ĐT Bồ Đào Nha, góp mặt trong tất cả các trận đấu của họ và đóng vai trò thầm lặng vào chức vô địch. Joao Mario dù không phải một số 10 cổ điển, nhưng anh vẫn được giới chuyên môn và đặc biệt là HLV Fernando Santos đánh giá rất cao ở khả năng di chuyển thông minh và lối đá đơn giản cùng những tình huống xử lý bóng nhanh nhạy. Joao Mario chính là một hình mẫu của một số 10 hiện đại và vì thế, anh được HLV Antonio Conte rất quan tâm, khi mà Oscar không phải một mẫu cầu thủ mà ông ưa thích.

Joao Mario trong mau ao Sporting CP
Joao Mario trong màu áo Sporting CP

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Chelsea đã chồng sẵn 46 triệu bảng (khoảng 55 triệu Euro) để chuẩn bị thuyết phục Sporting nhả tiền vệ sáng giá nhất của họ ở thời điểm hiện tại. Để dọn đường cho sự xuất hiện của Joao Mario, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi một số ngôi sao như Nemanja Matic hay Oscar. Số tiền mà Chelsea đề nghị là khá lớn nhưng thực tế là giá trị của Joao Mario cũng không thấp hơn con số đó. Theo những nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Sporting CP đã từ chối những lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro từ Liverpool và 35 triệu Euro + 10 triệu Euro đến từ Inter Milan. Nhiều khả năng con số 55 triệu Euro sẽ khiến họ phải gật đầu.

Bên cạnh Chelsea, M.U cũng đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này, cho dù HLV Jose Mourinho vẫn còn đang chưa muốn bổ sung thêm vì ông đang trao cơ hội cho Juan Mata thể hiện ở các trận đấu giao hữu. Tuy nhiên khi mà Chelsea đang có những động thái dứt điểm thương vụ này, có lẽ M.U cần phải nhanh chóng hành động. Joao Mario rời lò đào tạo trẻ của Porto năm 11 để đến tập luyện cùng Sporting CP. Tại đây anh đã trải qua 12 năm gắn bó với đội bóng, góp mặt ở tất cả các lứa trẻ của Bồ Đào Nha trước khi trở thành trụ cột của ĐTQG như ở thời điểm hiện tại.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X