Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ không thể ngăn cản được sức mạnh của Man City

Thứ Sáu 10/11/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michail Antonio nhận định trận Chelsea vs Man City, tiền đạo của West Ham cho rằng Man xanh sẽ là đội có được chiến thắng dù phải làm khách ở sân Stamford Bridge.

Chelsea vừa đánh bại Tottenham 4-1 trên SVĐ London. Đó là trận đấu mà The Blues bị thủng lưới trước, nhưng sau đó họ đã tận dụng lợi thế hơn 2 người để tạo ra cuộc lội ngược dòng. Sau chiến thắng trước Spurs, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Chelsea đang có sự tự tin rất lớn, họ còn có lợi thế sân nhà nhưng phải thừa nhận rằng Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Sau 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Man City đã trở lại mạnh mẽ với 5 chiến thắng liên tiếp.

Chelsea vs Man City o vong 12 Ngoai hang Anh 2023/24

Chelsea vs Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24

Đội chủ sân Etihad đã vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League trước 2 lượt trận. Michail Antonio nhận định trận Chelsea vs Man City, tiền đạo của West Ham cho biết:

“Các cầu thủ của Chelsea đã tiêu tốn quá nhiều sức lực vào trận đấu với Tottenham. Nếu là cuộc so tài giữa 22 cầu thủ hay nhất, tôi có thể nói rằng đây sẽ là một trận đấu không thể tin được. 2 vị HLV này rất giỏi về chiến thuật. Đây cũng sẽ là một trận đấu thú vị để xem. Nhưng tôi cảm thấy Pep có thể thống trị trận đấu này."

“Được chơi trên sân nhà nhưng tôi nghĩ Chelsea sẽ không thể gây ra khó khăn cho Man City, tôi nghĩ Man City sẽ rời sân của Chelsea với 3 điểm trọn vẹn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X