Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ không nương tay trước Liverpool

Thứ Tư 06/05/2015 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic của Chelsea khẳng định họ sẽ không nương tay khi đối đầu với Liverpool ở vòng đấu 36 Premier League.

Mùa giải năm nay, Chelsea thi đấu rất xuất sắc ở sân chơi Premier League. Vì vậy, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã vô địch Premier League trước 3 vòng đấu.

Ở vòng đấu 36, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge để đối đầu với Liverpool, đội bóng đang rất cần điểm số để cạnh tranh suất dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Mặc dù đã giành chức vô địch, nhưng tiền vệ Nemanja Matic cho biết Chelsea sẽ không nương tay với Liverpool. Nemanja Matic khẳng định anh và các đồng đội sẽ thi đấu như những gì đã làm ở mùa giải năm nay.

Matic quyet tam gianh chien thang trong tran Chelsea vs Liverpool hinh anh
Matic và Hazard thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

“Tất nhiên, chúng tôi không có áp lực cần phải giành chiến thắng ở giải đấu này nữa, nhưng chúng tôi sẽ chơi nghiêm túc, cố gắng tận hưởng các trận đấu còn lại của mùa giải” - Nemanja Matic cho biết.

“Chúng tôi đã hoàn thành công việc một cách tuyệt vời ở mùa giải năm nay và chúng tôi muốn tiếp tục làm như thế cho tới khi kết thúc mùa giải” – tiền vệ Nemanja Matic khẳng định.

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngay tại Anfield. Emre Can đưa The Kop vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9, nhưng Chelsea đã lội ngược dòng nhờ 2 bàn thắng của Gary Cahill và Diego Costa.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Chelsea. Trong 7 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues duy trì thành tích bất bại trước Liverpool (thắng 4 trận và hòa 3 trận).

Do đó, nếu Chelsea “không thả” Liverpool rất khó có cửa thắng hoặc giành điểm ở trận đấu này. Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào lúc 22h ngày 10/5 (giờ Việt Nam).

Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị độc giả chú ý, quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X