Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ không chiêu mộ Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 03/11/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano phủ nhận thông tin Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Ramsdale vẫn ở lại Arsenal

Hơn 1 tháng qua, Aaron Ramsdale chính thức mất suất bắt chính ở Arsenal vào tay David Raya. Đã có những tin đồn về việc thủ môn người Anh muốn ra đi trong mùa đông tới để được thi đấu thường xuyên, qua đó hướng tới suất dự Euro 2024. 

Và Chelsea được coi là bến đỗ lý tưởng với Ramsdale khi Robert Sanchez thời gian qua chưa mang tới sự yên tâm. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. 

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, Chelsea không hề có ý định chiêu mộ Ramsdale trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Chelsea sẽ không chiêu mộ Aaron Ramsdale 1
Ramsdale mất suất bắt chính ở Arsenal vào tay David Raya.

HLV Pochettino vẫn đang hài lòng với những gì Robert Sanchez đã thể hiện trong thời gian qua. Mặt khác, ưu tiên của Chelsea lúc này là bổ sung nhân sự cho vị trí tiền đạo và trung vệ. 

Trong khi đó, phía Arsenal cũng không muốn bán Ramsdale. HLV Mikel Arteta muốn tạo ra sự cạnh tranh nơi khung gỗ Pháo Thủ giữa 2 thủ môn tài năng. Bản thân thủ thành người Anh cũng sẵn sàng chiến đấu để đòi lại suất bắt chính. 

Với những thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, sẽ khó có chuyện Ramsdale rời Arsenal trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải. Anh sẽ tiếp tục ở lại Emirates ít nhất tới hết mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X